Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Messi bị cầu thủ Al Hilal trêu tức

Trang chủ  > Tin mới  > 

Messi bị cầu thủ Al Hilal trêu tức

Messi bị cầu thủ Al Hilal trêu tức

07:23 ngày 30-01-2024
Tiền đạo Lionel Messi vừa có trải nghiệm đáng quên khi Inter Miami của anh để thua Al Hilal 3-4 trong trận giao hữu diễn ra tại Saudi Arabia. Không chỉ thất bại, siêu sao người Argentina còn bị Al Hilal và cầu thủ đối phương trêu tức.
Messi bị cầu thủ Al Hilal tr&234;u tức

Ở trận đấu nói trên giữa Inter Miami và Al Hilal, Messi đã chơi không tồi khi ghi được 1 bàn thắng trên chấm 11m (54&39;) và còn tung ra đường chuyền giúp đồng đội David= Ruiz lập công (55&39;). Trước đó, tiền đạo tân binh Luis Suarez là người ghi bàn thắng đầu tiên cho các vị khách đến từ nước Mỹ.

Bất chấp việc đội bóng của cựu danh thủ David= Beckham làm tung lưới Al Hilal những 3 lần, họ vẫn không tránh được thất bại vì phải nhận tới 4 bàn thua sau những cú dứt điểm chuẩn xác của Mitrovic (10&39;), Abdullah Al Hamddan (13&39;), Michael (44&39;) và Malcom (88&39;). 

Đáng chú ý, sau khi ghi bàn thắng thứ 3 cho Al Hilal, tiền vệ Michael đã nhảy lên ăn mừng đúng diệu "Siu" vốn là thương hiệu của Cristiano Ronaldo. Nên biết, Ronaldo vốn là đại kình địch của Messi nên cũng dễ hiểu khi nhiều người cho rằng pha ăn mừng của anh chủ yếu để trêu ngươi tiền đạo của Inter Miami. Theo lịch trình, Inter Miami sẽ đá giao hữu với Al Nassr vào ngày 2/2 tới. Trận đấu này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi nhiều khả năng đây sẽ là lần cuối cùng Messi và Ronaldo trực tiếp so tài với nhau.

Ở một diễn biến khác, ngay sau khi đánh bại Inter Miami, tài khoản Twiter của Al Hilal còn "xát thêm muối" vào nỗi đau của Messi khi cho đăng bức ảnh anh ngã sóng soài trên sân vì va chạm với Ruben Neves. Kèm với đó là thông điệp mang đầy tính châm chọc: "Được rồi, Messi. Anh không phải là người số 1 đâu".

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)