Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Messi hạ thủy siêu du thuyền độc nhất vô nhị

Trang chủ  > Tin mới  > 

Messi hạ thủy siêu du thuyền độc nhất vô nhị

Messi hạ thủy siêu du thuyền độc nhất vô nhị

14:27 ngày 26-01-2024
Chiếc du thuyền lớn nhất thế giới mang tên Icon of the Seas được đích thân Messi làm lễ hạ thủy.
Messi hạ thủy si&234;u du thuyền độc nhất v&244; nhị

Đây là dự án hợp tác giữa Inter Miami và công ty điều hành du lịch biển Royal Caribbean International, đơn vị tài trợ áo đấu cho đội bóng của Messi. Logo của công ty này sẽ xuất hiện trên mặt trước áo đấu sân khách của Inter Miami mùa giải 2024.

Messi và các đồng đội đều có mặt trong lễ hạ thủy diễn ra tại cảng Miami. Ngôi sao người Argentina là nhân vật chính của buổi lễ khi đặt một trái bóng lên bục, bắt đầu cho nghi thức đập vỡ chai sâm banh vào đầu mũi tàu.

Messi làm lễ hạ thủy siêu du thuyền

Logo của công ty Royal Caribbean International xuất hiện trên áo đấu Inter Miami

Chiếc du thuyền lớn nhất thế giới được đặt tên là "Biểu tượng của biển cả" (Icon of the Seas)

Sau khi được giới thiệu, Messi phát biểu bằng tiếng Tây Ban Nha: “Xin chào, cảm ơn mọi người rất nhiều đã có mặt ở đây. Tôi muốn cảm ơn Royal Caribbean đã trao cho tôi vinh dự này.

“Đối với tôi, đây là niềm tự hào lớn lao vì được hạ thủy con tàu khổng lồ này và tất cả những gì ý nghĩa nhất mà con tàu mang tới cho thành phố Miami và cả thế giới.

Chi phí sản xuất chiếc du thuyền lên tới 1,57 tỷ bảng

Du thuyền nặng 250.800 tấn

“Vì vậy tôi tuyên bố con tàu sẽ mang tên Icon of the Seas (Biểu tượng của biển cả). Xin Chúa ban phước lành cho con tàu và mọi người trên đó”.

Chiếc siêu du thuyền có chi phí sản xuất ước tính lên đến 1,57 tỷ bảng và là chiếc du thuyền dài nhất thế giới với chiều dài 365 m và nặng 250.800 tấn. “Biểu tượng của biển cả” có sức chứa tối đa 7.600 người.

Nó có sức chứa tối đa 7600 người

Du thuyền có tổng cộng 7 bể bơi

Con tàu khổng lồ được ví như một đô thị thu nhỏ với công viên nước khổng lồ, rạp chiếu phim, nhà hàng và hệ thống khách sạn 5 sao. Inter Miami hiện được định giá 800 triệu bảng, cao hơn nhiều so với con số 458 triệu bảng ở thời điểm trước khi Messi gia nhập đội bóng của David= Beckham. 

Một nhà hàng nằm trên du thuyền

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)