Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Morata chia tay vợ siêu mẫu sau 7 năm chung sống

Trang chủ  > Tin mới  > 

Morata chia tay vợ siêu mẫu sau 7 năm chung sống

Morata chia tay vợ siêu mẫu sau 7 năm chung sống

Cựu tiền đạo của Chelsea, Juventus và Real Madrid, Alvaro Morata và vợ Alice Campello đã ly hôn sau 7 năm chung sống.

Morata và vợ chia tay nhau

Morata xác nhận việc chia tay vào thứ Hai trong bài đăng trên Instagram có nội dung: "Sau một thời gian suy nghĩ, Alice và tôi đã quyết định chia tay. Một mối quan hệ qua lại tuyệt vời và tôn trọng, nơi chúng tôi yêu thương và giúp đỡ nhau rất nhiều"

"Đó là những năm tháng tuyệt vời và kết quả là bốn đứa con của chúng tôi, chắc chắn đó là điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi từng làm. Đây là một quyết định đau đớn nên chúng tôi yêu cầu sự tôn trọng và đồng cảm. Đừng bịa ra những câu chuyện để được nổi tiếng một phút nào vì tôi nhắc lại: chưa bao giờ có sự thiếu tôn trọng, chỉ có nhiều sự hiểu lầm liên tục khiến mọi thứ dần trở nên tồi tệ.

Alice sẽ luôn chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi và mọi thứ chúng tôi trải qua cùng nhau đều thật tuyệt vời và là bài học bổ ích", thủ quân của ĐT Tây Ban Nha viết thêm.

Morata và Alice dành sự tôn trọng cho nhau dù chia tay

Trong khi đó, siêu mẫu Alice viết: "Alvaro và tôi đã quyết định chia tay, và đó là quyết định khó khăn nhất mà chúng tôi từng đưa ra trong cuộc đời. Tôi muốn nói rõ, như anh ấy đã nói, rằng không có bên thứ ba hay bất kỳ sự thiếu tôn trọng nào từ cả hai chúng tôi.

Tôi chỉ có thể nói rằng trong 8 năm qua, tôi luôn có một người bên cạnh, luôn ưu tiên tôi, chăm sóc tôi và tôn trọng tôi, và vì lý do đó, tôi không thể cho phép bất kỳ suy đoán sai lệch nào cũng như quyết định công bố điều đó "sớm như vậy".

Tôi không muốn bạn nghĩ rằng bất cứ điều gì bạn thấy trong những bức ảnh Instagram mà chúng tôi đăng là dối trá. Chúng tôi không thể yêu nhau nhiều hơn, và chúng tôi vẫn tiếp tục yêu nhau, nhưng sẽ đến lúc nhiều hiểu lầm tích tụ, không được giải quyết và mọi thứ dần trở nên tồi tệ và bùng nổ.

Vợ và con Morata ăn mừng chức vô địch EURO 2024 cùng thủ quân ĐT Tây Ban Nha

Chúng tôi luôn hứa với nhau sẽ tôn trọng mọi thứ đã trải qua, không bao giờ đi đến mức làm tổn thương nhau hoặc trở nên độc hại, và sẽ chấm dứt mọi chuyện trước khi điều đó xảy ra. Đó là những gì chúng tôi đã làm. Tôi chỉ muốn cảm ơn Alvaro vì tất cả những gì anh ấy đã làm cho tôi, vì cách anh ấy chăm sóc tôi, vì đã là một người cha và người chồng như vậy, và chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất".

Việc xác nhận chia tay được đưa ra chưa đầy một tháng sau khi cặp đôi bị phát hiện hôn nhau trên bãi biển trong kỳ nghỉ gia đình ở Sardinia. Alice cũng được chụp ảnh bên cạnh chồng sau khi anh dẫn dắt đội tuyển Tây Ban Nha giành chiến thắng trong trận chung kết EURO 2024 vào ngày 14/7.

Tuy nhiên, Alice đã không đi cùng Morata khi anh mới đây đến miền Bắc Italia để hội ngộ các đồng đội mới tại AC Milan. Morata, người chuyển đến đội chủ sân San Siro sau hai mùa giải khoác áo Atletico Madrid= đã được phát hiện không đeo nhẫn cưới khi ký tặng áo đấu cho người hâm mộ Milan. Trong khi đó, Alice cũng đổi tên trên mạng xã hội của mình từ Alice Campello Morata&39; trở lại là &39;Alice Campello&39;.

Morata và Alice cưới nhau tháng 6/2017, trước thời điểm anh chuyển từ Real Madrid= sang Chelsea. Họ đã có với nhau 4 người con, 3 trai (một cặp sinh đôi) và 1 gái.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)