Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Một tay Messi giúp Inter Miami bước lên hàng tỷ phú

Trang chủ  > Tin mới  > 

Một tay Messi giúp Inter Miami bước lên hàng tỷ phú

Một tay Messi giúp Inter Miami bước lên hàng tỷ phú

20:35 ngày 29-01-2024
Cái tên Lionel Messi đang khiến nhiều ngả mũ thán phục khi ngôi sao người Argentina giúp Inter Miami bước lên hàng tỷ phú tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).

Không thể phủ nhận, Lionel Messi đã tạo ra tác động mang tính thay đổi đối với Inter Miami nói riêng và giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) nói chung, sau khi chuyển đến đây vào tháng 7 năm ngoái. Ngôi sao từng 8 lần đoạt Quả bóng Vàng đã góp công lớn giúp đội nhà đoạt chức vô địch đầu tiên trong lịch sử với danh hiệu vô địch Leagues Cup 2023. Tầm ảnh hưởng của Messi còn vượt xa giới hạn của phòng thay đồ và đã giúp thay đổi nhận thức về bóng đá ở Mỹ, vốn dĩ yếu thế so với các môn thể thao khác như bóng rổ hay bóng bầu dục. Không thừa khi nhắc lại, Apple đã bổ sung thêm khoảng 110.000 người đăng ký mới ở Mỹ vào dịch vụ MLS Season Pass, một dịch vụ truyền hình số phát tất cả các trận đấu MLS vào ngày Messi ra mắt Inter Miami. Con số này thể hiện mức tăng 1.700% và đây là mức tăng lớn chưa từng xảy ra ở Argentina, Brazil, Mexico và châu Âu.

Messi, người được bầu chọn là Vận động viên của năm từ tạp chí TIME còn khiến nhiều ngả mũ thán phục qua hiệu ứng đưa lại, giúp giá trị của Inter Miami tăng vọt kể từ sau khi cập bến đội bóng này. Việc ký hợp đồng với Messi trong năm 2023 quả thực đã đưa Inter Miami lên một tầm cao chưa từng có, đến mức mọi người đều chú ý đến hoạt động của CLB ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Trên thực tế, doanh thu của đội bóng có trụ sở tại Florid=a tăng vọt từ 55 triệu USD lên 127 triệu USD. 

 Messi đã giúp giá trị của Inter Miami tăng vọt    ​

Càng đáng nói hơn nữa khi thống kê từ trang web Sportico cho thấy, Inter Miami bước lên hàng tỷ phú tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) nhờ sự hiện diện của Messi. "Giá trị của Inter Miami từ khi có Messi đã tăng đến 74%, từ mức 585 triệu USD năm 2023 lên mức 1,02 tỉ USD năm 2024. Sự đánh giá của Sportico với các CLB ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) dựa trên những tài sản sở hữu và các hoạt động kinh doanh liên quan đến đội bóng do chủ sở hữu nắm giữ. Inter Miami với cựu danh thủ David= Beckham và hai doanh nhân Jorge Mas, Jose Mas đồng sở hữu đã làm cuộc thay đổi ngoạn mục với đội bóng ở Fort Lauderdale, Florid=a từ khi chiêu mộ được danh thủ Messi", đó là thông tin trích dẫn trên tờ Sportico. 

Sự gia tăng doanh thu và tăng trưởng mạnh trên mọi mặt, giúp Inter Miami ở mùa giải 2024 tăng cường lực lượng rầm rộ, nổi bật là việc đưa về chân sút người Urugay, Luis Suarez. Đây là tiền đề cho Inter Miami thắp lên hy vọng chinh phục ngôi vô địch MLS 2024. Vẫn theo thống kê đưa ra từ Sportico, Inter Miami chỉ xếp sau Atlanta United (1,05 tỷ USD) và  Los Angeles FC (1,15 tỷ USD) trong Top 10 đội bóng có giá trị nhất tại MLS.

​ Top 10 đội bóng có giá trị nhất tại MLS
1.Los Angeles FC: 1,15 tỷ USD
2.Atlanta United: 1,05
3.Inter Miami: 1,02
4.LA Galaxy: 1
5.New York City: 0,84
6.Austin FC: 0,8
7.Seattle Sounders: 0,795 
8.Toronto FC: 0,725
9.D.C. United: 0,72
10.Portland Timbers: 0,715

 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)