Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Mourinho đã có 'galactico' đầu tiên tại Fenerbahce

Trang chủ  > Tin mới  > 

Mourinho đã có 'galactico' đầu tiên tại Fenerbahce

Mourinho đã có 'galactico' đầu tiên tại Fenerbahce

01 giờ trước
Jose Mourinho muốn đưa Fenerbahce trở lại đỉnh cao giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ và ông đã có "galactico" đầu tiên để bổ sung cho hàng công. Đó là, Allan Saint-Maximin mượn từ Al Ahli.

Saint-Maximin đã chính thức gia nhập Fenerbahce theo dạng cho mượn

Năm 2019, Saint-Maximin đã gia nhập Newcastle sau khi bùng nổ trong màu áo của Nice. Tại đội bóng vùng Tynesid=e, cầu thủ người Pháp này đã trở thành một mũi khoan nguy hiểm bên hành lang cánh nhờ tốc độ, thể lực và sự lắt léo đặc biệt.

Tuy nhiên sau đó, Saint-Maximin dần sa sút phong độ và bị đẩy xuống băng ghế dự bị khi nhiều ngôi sao sao bắt đầu cập bến St. James Park. HLV Eddie Howe chủ yếu chỉ sử dụng Saint-Maximin trong hiệp 2 khi đội bóng gặp bế tắc.

Tuy nhiên, những vấn đề trong việc đáp ứng Luật công bằng tài chính đã buộc Newcastle phải hy sinh Saint-Maximin. Anh chuyển đến Al Ahli vào mùa hè năm ngoái với giá khoảng 30 triệu euro cùng hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Tuy nhiên chỉ một năm sau, Saint-Maximin đã chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ để khoác áo Fenerbahce theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, thỏa thuận này không có tùy chọn mua đứt.

Saint-Maximin được kỳ vọng sẽ là "galactico" đầu tiên của "Kỷ nguyên Mourinho". Anh sẽ được giao nhiệm vụ giúp Fenerbahce giành chức vô địch sau khi họ về đích ở vị trí thứ 2 mùa trước, kém đội vô địch Galatasaray đúng 3 điểm. 

Với đẳng cấp của mình, Saint-Maximin có thể tạo thành một cặp đôi nguy hiểm với Kadioglu, hậu vệ cánh vừa thi đấu nổi bật trong màu áo ĐT Thổ Nhĩ Kỳ tại EURO 2024.

Saint-Maximin sẽ tạo thành một hàng tấn công đẳng cấp cho Fenerbahce cùng với Edin Dzeko và Dusan Tadic. Ngoài ra, những người dự bị cho họ cũng rất đáng gờm như Cengiz Under, Emre Mor hay Cenk Tosun.

Jose Mourinho đã đồng ý dẫn dắt Galatasaray ở hè 2024. Sau khi mất tiền đạo Michy Batshuayi vào tay Galatasaray, ông đã mang về tới 6 tân binh bao gồm Saint-Maximin, Caglar Soyuncu, Rade Krunic, Levent Mercan, Oguz Aydin và Cenk Tosun.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)