Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

MU báo tin buồn về Casemiro trước trận đấu với Fulham

Trang chủ  > Tin mới  > 

MU báo tin buồn về Casemiro trước trận đấu với Fulham

MU báo tin buồn về Casemiro trước trận đấu với Fulham

21:48 ngày 03-11-2023
Do bị chấn thương trong trận MU để thua 0-3 dưới tay Newcastle ở vòng 1/8 Cúp Liên đoàn Anh 2023/24, tiền vệ Casemiro bên phía Quỷ đỏ sẽ cần khoảng thời gian là vài tuần để hồi phục. Đây là thông tin vừa được MU xác nhận trên trang web chính thức của CLB.
MU b&225;o tin buồn về Casemiro trước trận đấu với Fulham

trận đấu giữa MU và Newcastle diễn ra tại Old Trafford nói trên, Casemiro có tên trong đội hình xuất phát nhưng anh phải rời sân sau giờ nghỉ vì gặp vấn đề với gân khoeo. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV đang phải chịu áp lực cực lớn của MU là Erik Ten Hag cho hay: “Ngay trước khi 2 đội bước vào giờ nghỉ, Casemiro đã dính chấn thương". 

"Đây chính là lý do tại sao chúng tôi phải thay cậu ấy ra. Tôi chưa biết mức độ của chấn thương nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ ngồi ngoài trong trận đấu với Fulham cuối tuần này”, thuyền trưởng MU chia sẻ.

Bây giờ thì tình trạng của Casemiro đã được làm rõ. Theo những gì MU mới thông báo thì sự cố vừa rồi khiến tiền vệ người Brazil từng đá cho Real phải rời xa sân cỏ vài tuần. Như vậy là sau Malacia, Martinez, Sancho, Shaw và Traore, Casemiro đã trở thành cầu thủ tiếp theo của MU gia nhập đội ngũ "thương binh".

Vốn là thành viên chủ chốt, việc Casemiro ngồi ngoài chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng tiêu cực đến sức mạnh của MU. Đây quả là chuyện đáng buồn trong bối cảnh đội chủ sân Old Trafford đang chơi cực kỳ bết bát. Với việc đã để thua tới 8/15 trận kể từ đầu mùa, Quỷ đỏ đang có mùa giải tệ hại nhất từ năm 1931 tới nay.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)