Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

MU có thể phải đá vòng play-off Conference League 2024/25

Trang chủ  > Tin mới  > 

MU có thể phải đá vòng play-off Conference League 2024/25

MU có thể phải đá vòng play-off Conference League 2024/25

14:28 ngày 14/05/2024
MU đối mặt với nguy cơ phải đá 2 lượt trận vòng play-off Conference League vào đầu mùa giải tới. Điều này sẽ khiến họ phải đối mặt với lịch thi đấu và di chuyển rất lớn ở mùa giải 2024/25.

MU đang trải qua mùa giải thất vọng khi chắc chắn không thể có vé dự Champions League 2024/25. Thậm chí, vé chơi ở Europa League mùa tới thông qua con đường Ngoại hạng Anh cũng không thể.

Với vị trí thứ 8 trên BXH Premier League hiện tại, Quỷ đỏ không được tham dự cả 3 đấu trường Champions League, Europa League và Conference League mùa tới.

Lần cuối cùng MU vắng mặt ở các cúp châu Âu đã cách đây tròn 10 năm (năm 2014). Do đó, bây giờ nhiệm vụ của MU nếu muốn dự cúp châu Âu từ "đường chính" của Ngoại hạng Anh, họ sẽ phải cố gắng đứng thứ 6 chung cuộc.

Trong trường hợp này, MU sẽ được dự vòng play-off Conference League 2024/25.

MU sẽ phải cố gắng dự cúp châu Âu mùa tới

Nếu đá Conference League, MU sẽ đối mặt với lịch thi đấu dày đặc vào đầu mùa tới. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ phải tham gia 2 lượt trận play-off để giành vé vào vòng bảng.

Ở thể thức mới của Conference League, ngoại trừ 12 đội bị loại từ vòng play-off Europa League, sẽ không có đội nào đủ điều kiện vào thẳng vòng bảng. Thay vào đó, tất cả đều phải thi đấu vòng loại hoặc vòng play-off.

Vòng play-off Conference League trùng thời điểm khởi tranh của các giải đấu lớn như Premier League, La Liga hay Bundesliga. Vì vậy, những đội bóng như MU có thể sẽ phải căng sức để chinh chiến ở cả 2 đấu trường.

Đáng chú ý, nếu dự Europa League thì MU không phải đá vòng play-off Conference League. Thay vào đó, Quỷ đỏ sẽ được vào thẳng vòng bảng. Trường hợp này chỉ xảy ra nếu MU thắng Man City ở chung kết FA Cup vào ngày 25/5.

Hiện MU kém 3 điểm so với Chelsea - đội xếp thứ bảy trên BXH Ngoại hạng Anh 2023/24 và cả đội xếp thứ sáu Newcastle. Ở hai vòng cuối Premier League, Quỷ đỏ sẽ lần lượt chạm trán Newcastle và Brighton.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)