Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

MU gia hạn hợp đồng với Ten Hag thêm 2 năm

Trang chủ  > Tin mới  > 

MU gia hạn hợp đồng với Ten Hag thêm 2 năm

MU gia hạn hợp đồng với Ten Hag thêm 2 năm

17:24 ngày 04/07/2024
HLV Erik ten Hag đã gia hạn hợp đồng với tư cách là huấn luyện viên đội một của MU thêm 2 năm, cho đến tháng 6/2026.

Sau khi mùa giải 2023/24 khép lại, đồng sở hữu của MU - Sir Jim Ratcliffe cùng các cộng sự của mình đã có các buổi họp với HLV Erik ten Hag để đánh giá tình hình và đi đến quyết định tiếp tục gắn bó với chiến lược gia người Hà Lan để thực hiện những kế hoạch đề ra.

Hơn một tháng sau quyết định này, phía MU và Ten Hag đã thống nhất sẽ ký bản gia hạn hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2026. Thông tin đã được trang chủ của MU đưa ra cách đây không lâu.

HLV Erik ten Hag cho biết: "Tôi rất vui khi đạt được thỏa thuận với CLB để tiếp tục làm việc cùng nhau. Nhìn lại hai năm qua, chúng tôi có thể tự hào khi có hai danh hiệu và nhiều ví dụ về sự tiến bộ ở khi tôi gia nhập MU.

Tuy nhiên, chúng ta cũng phải hiểu rõ rằng vẫn còn rất nhiều khó khăn phía trước để đạt đến đẳng cấp mà Man United mong đợi, nghĩa là phải cạnh tranh cho các danh hiệu vô địch Anh và châu Âu. Trong các cuộc thảo luận với CLB, chúng tôi đã tìm thấy sự thống nhất hoàn toàn trong tầm nhìn để đạt được những mục tiêu đó và tất cả chúng tôi đều cam kết mạnh mẽ sẽ thực hiện hành trình đó cùng nhau".

Ten Hag sẽ gắn bó với MU đến tháng 6/2026

Dan Ashworth, giám đốc thể thao của Man United, cho biết: "Với hai danh hiệu trong hai mùa giải vừa qua, Erik đã củng cố thành tích là một trong những huấn luyện viên thành công.

Mặc dù đánh giá của CLB về mùa giải trước chỉ ra những lĩnh vực cần cải thiện, nhưng cũng đi đến kết luận rõ ràng rằng Erik là người tốt nhất để chúng tôi hợp tác nhằm nâng cao tiêu chuẩn và kết quả. Nhóm cầu thủ và nhân viên này đã chứng minh rằng họ có khả năng cạnh tranh và giành chiến thắng ở cấp độ cao nhất. Bây giờ chúng tôi cần phải làm điều đó một cách nhất quán hơn.

Với đội ngũ lãnh đạo bóng đá chất lượng hơn ở thời điểm hiện tại, chúng tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với Erik để đạt được tham vọng chung cho đội bóng".

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)