Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

MU hạ Real Madrid ở vụ mua Yoro vì 'chơi trội'

Trang chủ  > Tin mới  > 

MU hạ Real Madrid ở vụ mua Yoro vì 'chơi trội'

MU hạ Real Madrid ở vụ mua Yoro vì 'chơi trội'

Lý do MU vượt mặt Real Madrid để chiêu mộ thành công trung vệ 18 tuổi Leny Yoro đã được hé lộ.

Yoro đến MU vì tiền

Ở hè vừa qua, MU đã mua thành công Yoro từ Lille với giá 52 triệu bảng, ký hợp đồng 5 năm kèm lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Ban đầu, Real Madrid= cũng muốn chiêu mộ Yoro trong bối cảnh họ cần một trung vệ mới thế chỗ Nacho - người đã rời CLB theo dạng tự do vì đáo hạn hợp đồng.

Theo tờ Marca, nhà ĐKVĐ Champions League đã gửi đến Yoro một đề nghị với mức lương 2,5 triệu bảng/mùa. Tuy nhiên, MU đã nhảy vào cuộc, đề nghị sao trẻ người Pháp thù lao tăng gấp hơn 3 lần, với con số 8,1 triệu bảng/năm.

Trước số tiền quá hấp dẫn từ MU, Yoro dĩ nhiên không thể chối từ và đồng ý chuyển đến Old Trafford. Đáng tiếc, vận đen ập đến trung vệ 18 tuổi khi anh dính chấn thương nặng trong trận giao hữu với Arsenal.

Yoro sau đó đã phải phẫu thuật bàn chân và chỉ mới trở lại tập luyện cá nhân. Theo dự kiến, Yoro có thể ra sân trở lại vào tháng 11 tới. Nhìn chung, MU cũng không cần quá vội vàng ở trường hợp của Yoro, bởi Matthijs de Ligt và Lisandro Martinez đang là cặp trung vệ số 1 của CLB.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)