Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

MU rút gọn danh sách 3 tiền đạo cần phải mua ở tháng 1

Trang chủ  > Tin mới  > 

MU rút gọn danh sách 3 tiền đạo cần phải mua ở tháng 1

MU rút gọn danh sách 3 tiền đạo cần phải mua ở tháng 1

06:28 ngày 03-11-2023
Theo báo chí Anh, MU đã có danh sách rút gọn 3 chân sút trong kế hoạch tăng cường sức mạnh cho hàng công vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024.
MU r&250;t gọn danh s&225;ch 3 tiền đạo cần phải mua ở th&225;ng 1

Quỷ đỏ đã gặp khó khăn trong việc ghi bàn mùa này khi Marcus Rashford là tiền đạo duy nhất trong đội ghi bàn thắng ở Premier League (1 pha lập công). Tân binh Rasmus Hojlund đã ghi 3 bàn ở Champions League nhưng chưa tỏa sáng ở giải đấu trong nước, Garnacho mới có 1 bàn nhưng là ở cúp Liên đoàn còn những trường hợp như Antony, Sancho hay thậm chí Martial còn chưa lập công.

Người ta cảm thấy có quá nhiều gánh nặng trên đôi vai trẻ của Hojlund trong việc ghi bàn và MU nhận thấy rằng, trung phong người Đan Mạch có thể phát huy tốt khả năng cũng như học hỏi thêm kinh nghiệm khi chơi bên cạnh một tiền đạo giàu kinh nghiệm. Theo Daily Mail, MU đã nghĩ đến một số mục tiêu mà họ có thể chiêu mộ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1 tới.

Mục tiêu dài hạn - tiền đạo Victor Osimhen của Napoli chính là cầu thủ mà Ten Hag rất thích. Mùa giải trước, anh là Vua phá lưới Serie A. Do đó, Napoli từng đưa ra mức giá trên trời (hơn 100 triệu bảng) để chặn các đội bóng muốn có Osimhen. Nhưng với tình hình không tốt hiện nay của Osimhen, Napoli có thể cân nhắc bán anh với giá hợp lý hơn.

Nếu không, Quỷ đỏ có thể vung tiền mua ngôi sao Ivan Toney của Brentford, người sẽ được thoát khỏi án phạt của LĐBĐ Anh vì tội đánh bạc. Nhưng có thông tin cho rằng, Brentford muốn 100 triệu bảng mới chịu để Toney ra đi.

Và với việc Man United cũng muốn ký hợp đồng với một trung vệ đẳng cấp như Edmond Tapsoba (Leverkusen) hay Jean-Clair Todibo (Nice) thì họ chỉ có thể mang về một tiền đạo với ngân sách vừa phải. Do vậy, cái tên Mehdi Taremi của Porto có thể sẽ phù hợp với tiêu chí trên của MU.

 Cầu thủ 31 tuổi người Iran sẽ hết hạn hợp đồng với Porto vào cuối mùa giải 2023/24 và có thể đến sân Old Trafford theo dạng tự do vào mùa Hè tới. Nhưng với trường hợp cần kíp như hiện nay, MU nhiều khả năng sẽ chi luôn 1 khoàn tiền để có Taremi vào tháng 1 tới.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)