Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

MU và Arsenal thua Atletico trong cuộc đua giành sao trẻ người Bỉ

Trang chủ  > Tin mới  > 

MU và Arsenal thua Atletico trong cuộc đua giành sao trẻ người Bỉ

MU và Arsenal thua Atletico trong cuộc đua giành sao trẻ người Bỉ

12:52 ngày 27-01-2024
Atletico xác nhận họ mới chiêu mộ thành công tiền vệ Arthur Vermeeren tới từ Royal Antwerp. Như vậy cũng có nghĩa, đại diện thủ đô Tây Ban Nha đã đánh bại cả Barca, Bayern, Chelsea, MU lẫn Arsenal trong cuộc đua nhằm có được cầu thủ người Bỉ này.
MU v&224; Arsenal thua Atletico trong cuộc đua gi&224;nh sao trẻ người Bỉ

Vermeeren mới 18 tuổi mà đã có mùa giải thứ 2 thi đấu cho đội 1 Royal Antwerp. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Atletico đã trả cho Antwerp 18 triệu euro để sở hữu Vermeeren. Nếu tính cả khoản phát sinh, Royal Antwerp có thể thu về tối đa 23 triệu euro cho thương vụ này.

Đáng chú ý, trong thỏa thuận đã được các bên ký kết có cài điều khoản cho phép Antwerp nhận về 10% phí chuyển nhượng nếu sau này Atletico bán Vermeeren cho đối tác nào đó. Với việc đã ký hợp đồng 6 năm rưỡi với Atletico, Vermeeren sẽ cống hiến cho đại diện thủ đô Tây Ban Nha đến mùa Hè năm 2020.

Trước khi đầu quân cho Atletico, Vermeeren đã chơi 66 trận cho Royal Antwerp. Anh đóng góp 8 pha kiến tạo và tự mình ghi được 3 bàn thắng. Một trong số đó chính là pha lập công trong trận Royal Antwerp giành chiến thắng 3-2 trước Barca ở vòng bảng Champions League 2023/24. Tại sân chơi cấp CLB danh giá nhất châu Âu mùa này, Vermeeren không bỏ lỡ phút nào trong 6 trận đấu của Royal Antwerp ở vòng bảng.

Nhờ thể hiện phong độ ấn tượng, Vermeeren đã lọt vào "tầm ngắm" của Barca cùng hàng loạt các tên tuổi lớn khác như MU, Bayern, Arsenal, Chelsea hay Tottenham. Tuy nhiên, tất cả những cái tên kể trên lại không nhanh nhạy và nghiêm túc bằng Atletico trong nỗ lực giành chữ ký của Vermeeren, cầu thủ được mệnh danh là "De Jong mới" đã có 2 lần được khoác áo ĐT Bỉ.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)