Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Mua xong Zirkzee và Yoro, MU tính thanh lọc đội hình

Trang chủ  > Tin mới  > 

Mua xong Zirkzee và Yoro, MU tính thanh lọc đội hình

Mua xong Zirkzee và Yoro, MU tính thanh lọc đội hình

09 phút trước
MU sẵn sàng mở cửa đối với mọi lời đề nghị dành cho các ngôi sao kỳ cựu như Scott McTominay hay Aaron Wan-Bissaka vào mùa hè này.

McTominay và Wan-Bissaka sẽ là những công thần phải chia tay Quỷ đỏ hè này

Theo Daily Mail, United đã từ chối lời đề nghị mua McTominay từ Fulham, trong khi West Ham đang cân nhắc ký hợp đồng với Wan-Bissaka. Quỷ đỏ đã từ chối lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho McTominay từ Hammers vào mùa hè năm ngoái và lời đề nghị mới đây của Fulham thậm chí còn thấp hơn.

Mặc dù từ chối bán rẻ McTominay, MU vẫn sẵn sàng tống tiễn tuyển thủ Scotland. Hiện McTominay đã nhận được sự quan tâm từ Galatasaray, trong khi United có quyền lựa chọn gia hạn hợp đồng với anh thêm một năm nữa. Trong khi đó, West Ham có thể phải trả ít nhất 15 triệu bảng nếu muốn ký hợp đồng với Wan-Bissaka.

McTominay đã có một mùa giải 2023/24 hiệu quả, ghi 10 bàn sau 43 trận trên mọi đấu trường dù chỉ thi đấu ở hàng tiền vệ. Trong khi đó, Wan-Bissaka đã ra sân tổng cộng 30 lần, dù trong đó chỉ có 20 trận ở Premier League.

Sau khi đón chân sút Joshua Zirkzee từ Bologna và gần đạt thỏa thuận với trung vệ trẻ Leny Yoro từ Lille, dễ hiểu khi Quỷ đỏ đang phải bắt đầu thanh lọc đội hình nhằm giảm quỹ lương và tăng ngân sách chuyển nhượng. Ngoài McTominay và Wan-Bissaka, đội bóng của Erik ten Hag cũng đang nỗ lực đẩy đi Mason Greenwood và Christian Erkisen.

MU sẽ tiếp tục chuẩn bị cho mùa giải mới vào cuối tuần này trong trận giao hữu với Rangers, sau khi thua trận đầu tiên trước Rosenborg.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)