Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Một sao Chelsea hứng cả 'rổ gạch đá'

Trang chủ  > Tin mới  > 

Một sao Chelsea hứng cả 'rổ gạch đá'

Một sao Chelsea hứng cả 'rổ gạch đá'

Dù Chelsea đã có chiến thắng tưng bừng 6-2 trước Wolves ở vòng 2 Premier League, song một ngôi sao của họ vẫn bị người hâm mộ chỉ trích thậm tệ.

Chelsea đã có thắng đậm trước Wolves

Đó là trường hợp của cầu thủ chạy cánh Mykhailo Mudryk. Tuyển thủ Ukraine được HLV Enzo Maresca bố trí đá chính bên hành lang trái nhưng thi đấu nhạt nhòa. Anh sau đó bị thay ra ngay đầu hiệp 2, nhường chỗ cho Pedro Neto và Chelsea chơi bùng nổ kể từ đó.

Chứng kiến màn trình diễn của Mudryk, nhiều fan Chelsea không khỏi bức xúc. Trên mạng xã hội X, nhiều người bày tỏ cơn thịnh nộ và yêu cầu ban lãnh đạo The Blues thanh lý "sao xẹt" này càng sớm càng tốt.

Một người bình luận: "Thời gian của Mudryk đã hết". Người khác nói thêm: "Mọi cầu thủ khác trên hàng công đều hay trừ Mudryk. Cần phải bán anh ta sớm đi thôi". Cổ động viên thứ ba tỏ ra gay gắt: "Đừng bao giờ cho Mudryk vào sân nữa".

Mudryk đã có ngày thi đấu đáng quên

Theo thống kê, trong 45 phút hiện diện trên sân, Mudryk chỉ có 13 lần chạm bóng, tung ra 8 đường chuyền, đạt tỷ lệ chính xác 63%. Anh mất kiểm soát 6 lần và không tung ra được bất kỳ cú đá nào.

Mudryk gia nhập Chelsea từ Shakhtar vào tháng 1/2023 với giá 70 triệu euro - một con số không nhỏ. Cho đến nay, cầu thủ 23 tuổi đã có 60 lần ra sân cho Chelsea, đóng góp 7 bàn cùng 4 đường kiến tạo. Theo trang Transfermarkt, giá trị của Mudryk chỉ là 35 triệu euro - tức Chelsea đã lỗ 50%.

Hiện tại, Mudryk vẫn còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2031.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)