Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

NÓNG: Lisandro Martinez tái phát chấn thương, nghỉ thi đấu dài hạn

Trang chủ  > Tin mới  > 

NÓNG: Lisandro Martinez tái phát chấn thương, nghỉ thi đấu dài hạn

NÓNG: Lisandro Martinez tái phát chấn thương, nghỉ thi đấu dài hạn

19:21 ngày 29-09-2023
MU đã phải hứng chịu một tổn thất nặng nề khi trung vệ Lisandro Martinez sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài.
Lisandro Martinez phải nghỉ thi đấu d&224;i hạn

Hậu vệ này đã dính chấn thương bàn chân trầm trọng hơn mà anh gặp phải ở mùa giải trước vào tháng 4. Khi đó, Martinez đã rơi nước mắt rời sân trong trận đấu với Sevilla ở Europa League 2022/23.

Cầu thủ người Argentina đã phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải vì bị gãy xương cổ chân. Và chấn thương này đã quay trở lại ám ảnh Martinez và Man United.

Một tuyên bố của MU có đoạn: “Lisandro Martinez sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài do chấn thương bàn chân trầm trọng hơn mà anh ấy gặp phải vào tháng 4".

“Hậu vệ người Argentina đã có dấu hiệu bị đau trong trận thua 1-3 trước Arsenal ở vòng 4 Premier League diễn ra vào ngày 3/9". 

“Martinez đã dũng cảm tiếp tục thi đấu trong 2 trận tiếp theo gặp Brighton & Hove Albion và Bayern Munich".

"Nhưng hiện tại các bác sỹ đã xác định rằng anh ấy cần một khoảng thời gian dài để hồi phục. Việc đánh giá đang được tiến hành để quyết định các bước tiếp theo".

“Mọi người ở Man United gửi tới Lisandro những lời chúc tốt đẹp nhất và chúng tôi mong chờ anh ấy sẽ trở lại sớm nhất có thể”.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)