Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Newcastle muốn giải cứu một ngôi sao khỏi Arsenal

Trang chủ  > Tin mới  > 

Newcastle muốn giải cứu một ngôi sao khỏi Arsenal

Newcastle muốn giải cứu một ngôi sao khỏi Arsenal

24 phút trước
Theo truyền thông Anh, Newcastle đang nhắm mua thủ thành Aaron Ramsdale - người đã mất vị trí chính thức tại Arsenal mùa trước.

Mùa 2023/24, Ramsdale chỉ có 11 lần ra sân cho Arsenal trên mọi đấu trường với tổng cộng 990 phút. Anh bị HLV Mikel Arteta cho ngồi dự bị sau khi Pháo thủ mượn thành công David= Raya từ Brentford.

Mùa 2024/25 tới đây, cơ hội ra sân của Ramsdale tại Arsenal vẫn rất thấp bởi đội bóng đã chi tiền mua đứt Raya hồi đầu tháng 7 này. Với việc đã đoạt danh hiệu "Găng tay vàng" mùa trước, chẳng có lý gì Raya không tiếp tục bắt chính cho Pháo thủ.

Nhận thấy tình hình của Ramsdale, Newcastle đang muốn đưa anh rời Emirates. Theo Teamtalk, Pháo thủ rất sẵn lòng bán Ramsdale ở Hè 2024 nếu CLB nhận được mức phí hợp lý, với Newcastle là cái tên tiềm năng nhất.

Arsenal được cho muốn nhận tối thiểu 50 triệu bảng cho Ramsdale, song mức phí có thể giảm xuống nếu thủ thành 26 tuổi chủ động đặt vấn đề muốn rời đi. Nếu sang Newcastle, Ramsdale khả năng cao sẽ được bắt chính thay vì chỉ đóng vai dự bị.

Cho đến nay, Ramsdale đã có 89 lần ra sân cho Arsenal, phải nhận 99 bàn thua và có 32 trận sạch lưới. Ở tuổi 26, Ramsdale nhìn chung còn khá trẻ ở vai trò thủ môn, và đây có thể là phi vụ đầu tư lâu dài cho Newcastle.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)