Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Nhận định bóng đá Thể Công Viettel vs Bình Định, 19h15 ngày 13/5: Tiếp đà hưng phấn

Trang chủ  > Tin mới  > 

Nhận định bóng đá Thể Công Viettel vs Bình Định, 19h15 ngày 13/5: Tiếp đà hưng phấn

Nhận định bóng đá Thể Công Viettel vs Bình Định, 19h15 ngày 13/5: Tiếp đà hưng phấn

15:52 ngày 12-05-2024
Nhận định bóng đá Thể Công Viettel vs Bình Định diễn ra vào lúc 19h15 ngày 12/5 ở vòng 18 V.League 2023/24. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

Phân tích phong độ Thể Công Viettel vs Bình Định

V.League 2023/24 là một trong những mùa giải khó khăn nhất với Thể Công Viettel, kể từ khi đội bóng này chính thức thăng hạng cách đây 6 năm. Việc thay 3 HLV trong quãng thời gian ngắn khiến các cầu thủ cũng vất vả trong khâu thích ứng triết lý và vận hành lối chơi. May mắn là sau một thời gian làm việc với HLV Nguyễn Đức Thắng, Thể Công Viettel cũng bắt đầu trở lại đường ray.

Trong 5 trận gần nhất, đội bóng quân đội có 3 chiến thắng, 1 hoà và 1 thua, qua đó nới khoảng cách nhất định với đội xếp áp chót là SLNA lên thành 5 điểm. Có một điều rất thú vị. Đó là dù đang đứng thứ 12/14 đội nhưng Thể Công Viettel chỉ cách top 5 đúng 4 điểm. Vậy nên, nếu giành kết quả tốt trong giai đoạn sắp tới, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng hoàn toàn có thể đặt mục tiêu vào nhóm 5 đội hàng đầu của V.League mùa này.

Niềm tin đó là có cơ sở. Bởi lối chơi thực dụng của HLV Nguyễn Đức Thắng đã giúp Thể Công Viettel có 2 chiến thắng trước 2 đại diện thủ đô hùng mạnh là Công an Hà Nội và CLB Hà chỉ trong quãng thời gian ngắn. Giới chuyên môn tin rằng trong lần gặp lại CLB cũ Bình Định, HLV Đức Thắng với sự am hiểu nhất định sẽ có thể giành 3 điểm cùng các học trò trên sân nhà Hàng Đẫy.

Giống như Thể Công Viettel, Bình Định đang thi đấu ấn tượng trong thời gian gần đây. Ngay cả khi không còn sở hữu lực lượng hùng mạnh như những mùa giải trước đây, đội bóng đất Võ vẫn cho thấy sự khó chịu và đột biến trong lối chơi.

Có trong tay dàn cầu thủ nội đáp ứng được yêu cầu chiến thuật, cùng những ngoại binh được đánh giá ở mức khá như Marlon Ranger hay Leo Arthur, Bình Định đã và đang khuất phục nhiều đội bóng ở V.League mùa này. Nên nhớ đội đầu bảng Nam Định đã 2 lần phải “đầu hàng” trước tập thể của HLV Bùi Đoàn Quang Huy ở mùa giải năm nay. Minh chứng ấy cũng đủ để thấy sự khó chịu của CLB đến từ đất võ.

Bình Định sở hữu hàng công sắc sảo với 29 pha lập công kể từ đầu mùa, chỉ thua đội đầu bảng Nam Định, cùng hàng phòng ngự kỉ luật, vững chắc. Với thành tích 6 trận bất bại liên tiếp cùng phong độ đang lên cao sau chiến thắng trước Hà Tĩnh, thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy hẳn nhiên đủ tự tin để tranh điểm trên sân Hàng Đẫy, qua đó hướng mục tiêu vào top đầu của giải.

Thông tin lực lượng Thể Công Viettel vs Bình Định

Trong trận đấu tới, Thể Công Viettel sẽ chưa thể đón chào sự trở lại của ngoại binh Pedro Henrique, người đã tạo tầm ảnh hưởng cực lớn lên hàng công của đội bóng áo lính trong quãng thời gian qua. Trong khi Bình Định sẽ có trong tay lực lượng tốt nhất.

Đội hình dự kiến của Thể Công Viettel vs Bình Định

  • Thể Công Viettel: Thế Tài, Thanh Bình, Tiến Dũng, Abdumuminov, Tuấn Phong, Đức Chiến, Tiến Anh, Hoàng Đức, Văn Khang, Mạnh Dũng , Joao Pedro.
  • Bình Định: Tuấn Linh, Thanh Thịnh, Schmid=t, Rangel Marlon, Artur Leo, Văn Thành, Văn Triền, Văn Thuận, Ngọc Bảo, Văn Đức, Đức Chinh.  

Bongdaplus dự đoán tỷ số trận đấu Thể Công Viettel vs Bình Định

Cả hai đội đều hướng đến kết quả giành 3 điểm. Lịch sử đối đầu đang nghiêng về Thể Công Viettel. Nhưng phong độ của Bình Định có phần nhỉnh hơn một chút. Khả năng chia điểm trong một trận cầu nhiều bàn thắng có thể xảy ra.

Dự đoán: 1-1

.btn{background:00ffff;border-radius:.6rem;color:fff;display:inline-block;font-size:1.5rem;font-weight:bold;line-height:2.2em;padding:0 1em;text-transform:uppercase;transition:all ease .2s;} .btn:hover{background:0094ff;color:fe0;box-shadow:3px 5px 0px rgba(0,0,0,0.5)} .btn a{color:fff;} .bultt{list-style=-type:square;}

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)