Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Rashford đòi 'ăn thua đủ' với fan MU

Trang chủ  > Tin mới  > 

Rashford đòi 'ăn thua đủ' với fan MU

Rashford đòi 'ăn thua đủ' với fan MU

07:13 ngày 16-05-2024
Tiền đạo Marcus Rashford đã bị các cổ động viên MU có mặt trên khán đài buông những lời không hay, khiến anh giận dữ.
Rashford đ&242;i &39;ăn thua đủ&39; với fan MU

Sự việc xảy ra trong lúc Rashford cùng các đồng đội đang khởi động trên sân Old Trafford chuẩn bị đấu với Newcastle. Trong một đoạn clip ngắn được lan truyền trên mạng xã hội, có ai đó trên khán đài đã hét về phía Rashford, có lẽ là buông lời lẽ chê bai hoặc xúc phạm tiền đạo này.

Điều này khiến Rashford giận dữ và định tiến về khán đài đòi "ăn thua đủ" với cổ động viên nhà. Rất may là không có gì đi quá giới hạn, khi tiền vệ Christian Eriksen và đội trưởng Bruno Fernandes đã có mặt can ngăn Rashford, tránh căng thẳng leo thang.

Bộ đôi này đã kéo chân sút người Anh khỏi những rắc rối không cần thiết, trước khi tất cả tiếp tục bài khởi động. Trước Newcastle, Rashford bị HLV Erik ten Hag cho xuất phát trên ghế dự bị, và chỉ được vào sân ở phút 83 thế chỗ Alejandro Garnacho.

Mùa này, Rashford đã sa sút không phanh khi anh mới bỏ túi 7 bàn cùng 2 đường kiến tạo sau 32 lần ra sân cho MU tại Premier League. Rất có khả năng sau những gì đã trình diễn ra xuyên suốt mùa 2023/24, Rashford sẽ không được HLV Gareth Southgate triệu tập lên tuyển Anh tham dự VCK EURO 2024.

Thậm chí, tờ Telegraph đưa tin MU sẵn sàng bán Rashford ở kỳ chuyển nhượng hè này sau một loạt màn thể hiện dưới tiêu chuẩn. Hiện nay, Rashford vẫn còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến năm 2028, và là một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất CLB với 300.000 bảng/tuần.


 

.btn{background:00ffff;border-radius:.6rem;color:fff;display:inline-block;font-size:1.5rem;font-weight:bold;line-height:2.2em;padding:0 1em;text-transform:uppercase;transition:all ease .2s;} .btn:hover{background:0094ff;color:fe0;box-shadow:3px 5px 0px rgba(0,0,0,0.5)} .btn a{color:fff;} .bultt{list-style=-type:square;}

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)