Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Vì sao trung vệ Đình Trọng rời Bình Định?

Trang chủ  > Tin mới  > 

Vì sao trung vệ Đình Trọng rời Bình Định?

Vì sao trung vệ Đình Trọng rời Bình Định?

18:22 ngày 08/07/2024
Kết thúc mùa giải 2023/24, Đình Trọng đã quyết định chia tay với CLB Bình Định dù đội bóng này muốn tái ký hợp đồng với trung vệ sinh năm 1997.

Mới đây Đình Trọng đã viết lời chia tay với Bình Định sau 3 mùa giải gắn bó. Cầu thủ người Hà Nội chuyển đến Bình Đình từ Hà Nội năm 2022. Thật không may, Đình Trọng phải ngồi ngoài vì chấn thương cả mùa giải 2023. Thế nhưng mùa giải này, trung vệ sinh năm 1997 đã trở lại và chơi đầy ấn tượng, góp công không nhỏ giúp Bình Định giành ngôi á quân V.League 2023/24.

Điều đặc biệt, chỉ có 15 lần ra sân nhưng Đình Trọng lại góp mặt trong các trận đấu với những đối thủ hàng đầu và Bình Định đã thu về rất nhiều điểm số. Lấy ví dụ, Bình Định đã có 3 lần giáp mặt Nam Định trên các mặt trận. Trong đó, cả 2 lần Bình Định đều đánh bại đối thủ (lượt đi 2-1 và lượt về 4-2). Chẳng biết có tình cờ hay không, cả 2 trận thắng gây “sốc” này đều có sự góp mặt của Đình Trọng. Còn ở trận thua (0-1) tại Cúp QG, trung vệ sinh năm 1997 lại ngồi ngoài. 

Đình Trọng rời Bình Định sau 3 mùa giải gắn bó

“Đình Trọng trước đây là tài năng của bóng đá Việt Nam. Sau khi chấn thương gối, cậu ấy sa sút phong độ. Thời gian qua, cậu ấy đã rất nỗ lực nên mới được như bây giờ. Đình Trọng có trở lại đội tuyển quốc gia không thì đó là việc của ông Kim Sang Sik. Nhưng với tôi, nếu Đình Trọng trở lại khoác áo tuyển thì đó là chuyện bình thường”. HLV Bùi Đoàn Quang Huy từng nhận xét về Đình Trọng.

Thực tế, Bình Định rất muốn giữ chân Đình Trọng, thế nhưng trung vệ này đã xin phép được rời đội vì anh muốn được ở gần gia đình nhỏ của mình, cũng như những kế hoạch mà anh ấp ủ khi trở lại phía Bắc thi đấu.  “Tôi trân trọng quãng thời gian được thi đấu cho Bình Định. Đội bóng, lãnh đạo, ban huấn luyện, các đồng đội, các CĐV… đã yêu thương, hỗ trợ tôi rất nhiều. Đặc biệt là trong giai đoạn khó khăn khi tôi gặp chấn thương. Tôi xin phép đội bóng để được thi đấu gần nhà để chăm sóc cho gia đình, cũng như những kế hoạch mà tôi ấp ủ. Tôi biết ơn Bình Định vì đây là một đội bóng tuyệt vời”, Đình Trọng nói.

Ngoài việc chia tay Đình Trọng, Bình Định cũng chia tay một loạt cầu thủ khác vì hết hạn hợp đồng như Đức Chinh, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Bùi Tiến Dụng, Hồ Tuấn Tài… Tiền đạo Alan cũng đã rời đội bóng đất Võ để gia nhập CAHN.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)