Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Vòng 9 giải bóng đá nữ VĐQG 2024: TP.HCM I vững ngôi đầu

Trang chủ  > Tin mới  > 

Vòng 9 giải bóng đá nữ VĐQG 2024: TP.HCM I vững ngôi đầu

Vòng 9 giải bóng đá nữ VĐQG 2024: TP.HCM I vững ngôi đầu

20:45 ngày 07/07/2024
Gặp đối thủ cùng thành phố, các cô gái TP.HCM I dễ dàng giành chiến thắng 3-0 để tiếp tục giữ vững ngôi vị số 1. Trong khi đó, Thái Nguyên T&T “đè bẹp” Sơn La với tỷ số 5-0 để đứng nhì bảng ở vòng 9 giải bóng đá nữ VĐQG 2024.

Bích Thùy thi đấu ấn tượng trong trận Thái Nguyên T&T đại thắng Sơn La. Ảnh: VFF

Chiều nay (7/7) diễn ra 2 trận đấu sớm của vòng 9 giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2024, với các trận Sơn La - Thái Nguyên T&T, và TP.HCM II - TP.HCM I. Thực tế, đây là 2 trận đấu khá dễ thở với 2 đội đầu bảng TP.HCM I và Thái Nguyên T&T, bởi đối thủ của họ đều là những đội bóng trẻ. 

Ở cuộc đối đầu với Sơn La, các cô gái Thái Nguyên T&T quyết tâm giành trọn 3 điểm để đeo bám TP.HCM I ở cuộc đua ngôi đầu. Vì thế, họ đã tràn lên đánh phủ đầu đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc, khiến Sơn La phải lùi sâu về sân nhà phòng ngự. Tuy nhiên, mãi đến phút 27, thế bế tắc mới được khai thông.

Niềm vui của Bích Thuỳ khi có 4 bàn thắng cho Thái Nguyên T&T. Ảnh: VFF

Từ đường chuyền của đồng đội, Thu Trang đã có cú dứt điểm chuẩn xác mở tỷ số cho Thái Nguyên T&T. Bàn thắng khiến đội bóng này thêm hưng phấn, nên liên tục tổ chức tấn công trên phần sân của đối thủ và điều gì đến đã đến. Phút 32, Bích Thuỳ có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Thái Nguyên T&T trước khi bước vào giờ giải lao.

Sang hiệp 2, Thái Nguyên T&T tiếp tục chơi thăng hoa và tân binh Bích Thuỳ vừa được Thái Nguyên T&T mua về từ đầu mùa giải 2024 đã có thêm 3 bàn thắng nữa cho đội nhà, qua đó ấn định chiến thắng đậm đến 5-0 cho Thái Nguyên T&T. Trận thắng này tiếp tục giúp họ xếp thứ nhì sau TP.HCM I.

TP.HCM I (áo vàng) hoàn toàn lấn lướt trước đội bóng trẻ TP.HCM II. Ảnh: VFF

Trận đấu cùng giờ, TP.HCM I đã không gặp khó khăn trong cuộc đối đầu với đàn em TP.HCM II. Thế cân bằng bị phá vỡ ở phút 25 khi K’Thủa có bàn mở tỷ số cho TP.HCM I. Sau đó, họ tiếp tục nhân đôi cách biệt khi Hoàng Thị Nương có bàn thắng ở phút 34. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Hồng Nhung có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho nhà ĐKVĐ.

Sang hiệp 2, thế trận diễn ra giằng co và TP.HCM II dù rất cố gắng vẫn không có được bàn rút ngắn tỷ số nào, trong lúc TP.HCM I cũng không ghi thêm bàn thắng. Do đó, trận đấu kết thúc với tỷ số thắng 3-0 nghiêng về TP.HCM I. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Kim Chi tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng.

Niềm vui của đội nữ TP.HCM I. Ảnh: VFF

Ở hai trận đấu muộn diễn ra vào chiều mai (8/7) giữa Hà Nội I - Hà Nội II và PP Hà Nam - Than KSVN, tâm điểm sẽ là cuộc đối đầu giữa PP Hà Nam và Than KSVN. Hiện Than KSVN đang xếp thứ 4 và hơn PP Hà Nam 3 điểm, nên chỉ có thắng trận này thì PP Hà Nam may ra mới thay thế được vị trí của đối thủ, nhưng điều này chẳng đơn giản với các cô gái đá bóng Hà Nam. Sở dĩ thế, vì ở lượt đi Than KSVN đã thắng PP Hà Nam 1-0. Dẫu vậy, đây vẫn là một trận đấu rất đáng xem và biết đâu có bất ngờ.

Than KSVN có gặp khó trước PP Hà Nam. Ảnh: VFF

Ở trận còn lại là cuộc so kè nội bộ giữa Hà Nội I và Hà Nội II, nên sẽ khó có bất ngờ. Nói thế, vì Hà Nội I dày dạn kinh nghiệm và bản lĩnh hơn hẳn so với đối thủ đàn em, nên họ buộc phải thắng để đua tranh thứ hạng với Thái Nguyên T&T do đang bị đối thủ vượt mặt. Trong khi đó, nếu tiếp tục thua ở cuộc đối đầu này, Hà Nội II sẽ nằm yên ở đáy bảng xếp hạng.

KẾT QUẢ NGÀY 7/7
TP.HCM II - TP.HCM I: 0-3
Sơn La - Thái Nguyên T&T: 0-5
LỊCH THI ĐẤU NGÀY 8/7
16h30 Hà Nội I - Hà Nội II
16h30 PP Hà Nam - Than KSVN

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)