Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Đội bóng của HLV Park Hang Seo đề xuất điều chỉnh giải hạng Nhì

Trang chủ  > Tin mới  > 

Đội bóng của HLV Park Hang Seo đề xuất điều chỉnh giải hạng Nhì

Đội bóng của HLV Park Hang Seo đề xuất điều chỉnh giải hạng Nhì

23:11 ngày 07/06/2024
Đang đứng trước cơ hội vô cùng lớn trong việc cạnh tranh tấm vé lên hạng Nhất 2024/25, đội bóng hạng Nhì Bắc Ninh, nơi HLV Park Hang Seo đang làm cố vấn vừa gửi văn bản đề xuất được điều chỉnh điều lệ giải hạng Nhì.

Bắc Ninh thể hiện sự vượt trội ở sân chơi hạng Nhì QG

Giải hạng Nhì QG 2024 đang đi đến những lượt trận cuối cùng. Tại bảng A, Bắc Ninh đã chắn chắn giành vé vào VCK với ngôi nhất bảng, phía sau họ là đội bóng Kon Tum. Trong khi đó, bảng B cục diện đã ngã ngũ dù còn 1 lượt nữa khi Định Hướng Phú Nhuận đã đứng đầu, bỏ xa đội xếp nhì là Trẻ TP.HCM. Năm nay, theo điều lệ giải, mỗi bảng sẽ chọn 2 đội dự VCK và sẽ tranh 2 vé thăng hạng Nhất.

Trong lần đầu tham dự giải hạng Nhì QG, Bắc Ninh đã chơi khá ấn tượng từ đầu giải khi thắng 9 trận, hòa 1 và thua 1, đồng thời đang là đội có số bàn thắng cao nhất lên đến 24 bàn thắng sau 11 trận. Tiến vào VCK với vị trí nhất bảng A và tràn đầy cơ hội giành tấm vé lên chơi hạng Nhất QG mùa 2024/25. Cần nhấn mạnh, đội trẻ TP.HCM vốn đã thi đấu khá trầy trật từ đầu giải, thậm chí đội bóng này đã phải thay “tướng” giữa dòng khi HLV Lư Đình Tuấn được chọn ngồi ghế nóng. Trẻ TP.HCM mới chỉ giành được 4 trận thắng và trải qua 6 trận hòa, 1 thua. Xét về phong độ cũng như tương quan chất lượng đội hình thì Bắc Ninh được giới chuyên môn đánh giá cao hơn.

Trước khi vòng bảng kết thúc, đội Bắc Ninh vừa gửi công văn đến VFF cũng như BTC giải hạng Nhì về đề xuất điều chỉnh điều lệ giải hạng Nhì QG 2024. Trong công văn có đoạn: “Để nâng cao chất lượng giải đấu, đảm bảo tính khách quan, đánh giá được trình độ của hai đội, đặc biệt phục vụ khán giả nhà tại các trận tranh suất lên hạng, Bắc Ninh FC kính đề nghị Liên đoàn, BTC giải quan tâm, xem xét điều chỉnh Điều lệ cho trận tranh suất lên hạng bằng hai trận lượt đi và lượt về trên sân nhà, sân khách thay vì thi đấu tập trung ở địa điểm trung lập. Bắc Ninh FC cam kết đảm bảo tốt công tác an ninh, an toàn và nghiêm túc chấp hành các quy định của Liên đoàn, BTC đề ra”.

Theo Điều lệ giải hiện hành thì 4 đội nhất, nhì ở 2 bảng A,B sẽ thi đấu ở 1 địa điểm trung lập và đội thắng ở các trận đầu tiên sẽ chính thức giành vé lên hạng Nhất QG.

Trước đây, giải hạng Nhì đã có tiền lệ, sau khi giành suất thăng hạng Nhất nhưng vì nhiều lý do khác nhau nên đội Gia Định FC đã xin không dự giải hạng Nhất. Thậm chí năm ngoái, đội bóng đang đá giải hạng Nhất là Bình Thuận cũng xin rút lui khỏi giải đấu vì lý do không đủ kinh phí tham dự.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)