Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Trung vệ ĐT Việt Nam chia tay Nam Định

Trang chủ  > Tin mới  > 

Trung vệ ĐT Việt Nam chia tay Nam Định

Trung vệ ĐT Việt Nam chia tay Nam Định

19:29 ngày 12/07/2024
Trung vệ ĐT Việt Nam – Lê Ngọc Bảo chia tay Nam Định để trở về đội bóng cũ Bình Định trước thềm mùa giải 2024/25.

Mới đây, trang chủ CLB Bình Định thông báo đòn chào sự trở lại của trung vệ trụ cột Lê Ngọc Bảo trước thềm mùa giải 2024/25. Ở giai đoạn lượt về V.League 2023/24. Ngọc Bảo cùng với Thanh Thịnh đã gia nhập Nam Định với bản hợp đồng cho mượn từ Bình Định. Đội bóng Thành Nam khi đó muốn bổ sung thêm nhân sự ở hàng phòng ngự để cạnh tranh cho chức vô địch.

Nam Định đã hoàn thành mục tiêu lên ngôi vô địch V.League 2023/24. Tuy nhiên, những đóng góp của trung vệ sinh năm 1998 cho đội chủ sân Thiên Trường còn khá hạn chế. Ngọc Bảo chỉ đá 9/15 trận của Nam Định ở giai đoạn 2, trong đó có 4 trận từ ghế dự bị. Ở những trận đấu quan trọng của Nam Định, trung vệ của ĐT Việt Nam ít khi được tin tưởng.

Lê Ngọc Bảo trở lại đội bóng cũ Bình Định sau khi lên ngôi vô địch V.League 2023/24 với Nam Định

Sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn, Ngọc Bảo quyết định sẽ quay trở lại thi đấu cho đội bóng cũ Bình Định. Đây được xem là sự lựa chọn hợp lý của trung vệ ĐT Việt Nam. Ở Bình Định, Ngọc Bảo chắc chắn sẽ trụ cột không thể thay thế, có nhiều cơ hội ra sân thường xuyên hơn khi khoác áo Nam Định. Với sự trở lại của Ngọc Bảo, CLB Bình Định cũng yên tâm hơn khi vừa nói lời chia tay hàng loạt trụ cột sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.

CLB Bình Định đang là nơi náo nhiệt nhất trên thị trường chuyển nhượng V.League trước mùa 2024/25. Cụ thể, họ đã nói lời tạm biệt với Xuân Tú, Đức Chinh, Văn Thành, Hồng Quân, Đình Trọng, Thiện Đức, Minh Hoàng, Minh Nghĩa, Mạnh Cường, Schmid=t, Marlon, Alan và Văn Đức. Theo chiều ngược lại, Bình Định đón chào Ngọc Bảo, Văn Khoa, Ngọc Toàn, Thanh Phong, Xuân Quyết và Trọng Hiếu.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)