Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

CAHN chia tay 2 ngôi sao ĐT Việt Nam

Trang chủ  > Tin mới  > 

CAHN chia tay 2 ngôi sao ĐT Việt Nam

CAHN chia tay 2 ngôi sao ĐT Việt Nam

18:35 ngày 08/07/2024
CLB Công An Hà Nội (CAHN) cùng lúc nói lời chia tay 2 tuyển thủ Bùi Tiến Dụng và Hồ Tấn Tài sau khi V.League 2023/24 hạ màn.

Mùa giải 2023/24 khép lại cũng là lúc hợp đồng của hai hậu vệ Bùi Tiến Dụng và Hồ Tấn Tài với CLB Công An Hà Nội hết hạn. Lãnh đạo đội bóng đã làm việc, trao đổi với Tiến Dụng cũng như Tấn Tài. Phía CLB Công An Hà Nội đánh giá cao những đóng góp của hai cầu thủ trong mùa giải vừa qua. Lãnh đạo đội bóng lực lượng vũ trang cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục có sự đồng hành của hai hậu vệ này trong mùa giải tiếp theo cũng như lắng nghe ý kiến của cả hai cầu thủ.

Cả hai trân trọng những tình cảm, sự hỗ trợ từ lãnh đạo đội bóng, BHL cũng như các đồng đội trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, Tiến Dụng và Tấn Tài mong muốn được thử sức bản thân ở môi trường mới. Trước tâm tư nguyện vọng của hai cầu thủ, CLB CAHN đồng ý để Tiến Dụng, Tấn Tài tìm bến đỗ mới phù hợp.

Hồ Tấn Tài và Bùi Tiến Dunngj là 2 cầu thủ vừa chia tay CAHN

Tại V.League 2023/24, Bùi Tiến Dụng ra sân 21 trận trong màu áo của CLB Công An Hà Nội. Anh thi đấu tròn vai và nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn cũng như lãnh đạo của đội bóng. Trong khi đó, Hồ Tấn Tài được các đồng đội tin tưởng bầu vào ban cán sự của đội. Sau 24 lần ra sân thi đấu, hậu vệ 27 tuổi đã ghi được 4 bàn thắng và đóng góp không nhỏ vào thành tích của CLB trong thời gian qua.

Sau khi chia tay CAHN, bến đỗ mới của Hồ Tấn Tài nhiều khả năng sẽ là Bình Dương, đội bóng mà hậu vệ gốc Bình Định từng có thời gian dài gắn bó. Trong khi đó, trung vệ Bùi Tiến Dụng nhiều khả năng cũng sẽ tái ngộ với đội bóng cũ Hải Phòng, nơi anh cũng từng thi đấu rất thành công ở mùa giải 2023.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)