Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Đội bóng của bầu Đức có hợp đồng ‘bom tấn’ đầu tiên

Trang chủ  > Tin mới  > 

Đội bóng của bầu Đức có hợp đồng ‘bom tấn’ đầu tiên

Đội bóng của bầu Đức có hợp đồng ‘bom tấn’ đầu tiên

13:12 ngày 04/07/2024
LPBank HAGL vừa công bố bản hợp đồng “bom tấn” đầu tiên cho mùa giải 2024/25. Và đó là một cái tên không hề xa lạ - Châu Ngọc Quang, người được cho là muốn ra đi ở cuối mùa giải vừa qua.

Động thái này cho thấy, LPBank HAGL đã có những sự chuẩn bị nhất định cho V.League 2024/25. Trước đó, có thông tin cho rằng, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đã ký hợp đồng với đội bóng phố Núi. Việc giữ chân Châu Ngọc Quang là vô cùng cần thiết với HAGL. Mùa giải vừa qua, tiền vệ sinh năm 1996 này có 25 trận đá chính và ghi 3 bàn thắng cho HAGL.

Ngọc Quang với Minh Vương trở thành những mắt xích không thể thiếu trong cách vận hành của đội bóng phố Núi. Do vậy, việc tái ký với Châu Ngọc Quang mang đến sự an tâm cho tuyến giữa. Đương nhiên, bầu Đức và các đối tác hẳn phải chi ra một khoản lót tay hậu hĩnh dành cho cầu thủ người Quảng Nam.

Châu Ngọc Quang trong màu áo ĐTQG

Ngọc Quang là sản phẩm của lò năng khiếu HAGL chứ không phải là của Học viện HAGL JMG. Sự nghiệp của Ngọc Quang khá lận đận. Mùa giải 2017, Châu Ngọc Quang và Triệu Việt Hưng đã chơi cực hay trong bối cảnh HAGL không có sự phục vụ của cả Tuấn Anh lẫn Xuân Trường. Nhưng bấy nhiêu không đủ giúp bộ đôi này tìm được vị trí đá chính khi các ngôi sao khác trở lại.

Ngọc Quang cũng từng được HAGL cho Viettel mượn. Trở về HAGL, anh lại tiếp tục ngồi dự bị trường kỳ và anh lại tiếp tục được tạm “gả” về Hải Phòng. Mùa 2023, khi trở về đội bóng phố Núi, Châu Ngọc Quang đã chơi ấn tượng với 17 trận đá chính và có 3 bàn thắng. Tiền vệ này cũng từng được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐTQG và có vài trận đấu đá chính.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)