Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

CLB Hà Nội ký hợp đồng 3 năm với cựu tiền vệ U23 Việt Nam

Trang chủ  > Tin mới  > 

CLB Hà Nội ký hợp đồng 3 năm với cựu tiền vệ U23 Việt Nam

CLB Hà Nội ký hợp đồng 3 năm với cựu tiền vệ U23 Việt Nam

19:51 ngày 22/06/2024
CLB Hà Nội và cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Lê Xuân Tú đã thống nhất gia hạn hợp đồng tới hết mùa giải 2027.

Tiền vệ Lê Xuân Tú đang thi đấu cho CLB Quảng Nam dưới dạng cho mượn với thời hạn đến hết mùa giải 2023/24. Cầu thủ 25 tuổi là đảm nhiệm vai trò dẫn dắt lối chơi, kết nối khu vực trung tuyến. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1999 có đóng góp 3 bàn thắng cùng nhiều đường kiến tạo để giúp đội bóng xứ Quảng hoàn thành sớm mục tiêu trụ hạng trước 2 vòng đấu. 

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ Lê Xuân Tú, CLB Hà Nội quyết định tiếp tục gia hạn hợp đồng thêm 3 mùa giải với cầu thủ gốc Thanh Hoá. Bản thân Lê Xuân Tú cũng luôn luôn ưu tiên và mong muốn được toả sáng trong màu áo đội bóng Thủ đô.

Lê Xuân Tú trở về CLB Hà Nội sau mùa giải thành công cùng Quảng Nam

“Tôi và ban lãnh đạo đã tiến hành trao đổi từ trước đây khoảng 6 tháng. Có nhiều đội bóng mong muốn ký hợp đồng với tôi, nhưng tôi luôn giành sự ưu tiên cho CLB Hà Nội. Đây là nơi tôi được đào tạo và phát triển sự nghiệp. Tôi hi vọng lần trở về tới đây, tôi sẽ ghi thật nhiều bàn thắng”, Xuân Tú chia sẻ khi gia hạn hợp đồng thêm 3 mùa giải với CLB Hà Nội.

Trước mắt, Xuân Tú sẽ cùng CLB Quảng Nam tập trung thi đấu nốt 2 trận còn lại ơ V.League 2023/24. Dù đội nhà đã sớm trụ hạng nhưng tiền vệ này khẳng định vẫn sẽ cháy hết mình để tri ân CLB Quảng Nam. “Tôi vẫn đang còn hợp đồng với CLB Quảng Nam. Tôi tôn trọng điều đó và sẽ luôn thi đấu hết mình khi được trao cơ hội. Tôi cảm ơn mảnh đất xứ Quảng, đội bóng đã hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất cho tôi trong 1 năm vừa qua”, Xuân Tú nói.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)