Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Grealish cắt ngắn kỳ nghỉ với bồ vì EURO 2024

Trang chủ  > Tin mới  > 

Grealish cắt ngắn kỳ nghỉ với bồ vì EURO 2024

Grealish cắt ngắn kỳ nghỉ với bồ vì EURO 2024

12:37 ngày 31/05/2024
Jack Grealish sẽ rút ngắn kỳ nghỉ cùng bạn gái Sasha Attwood để tập trung cạnh tranh suất đá chính trong màu áo ĐT Anh tham dự EURO 2024.

Ngôi sao của Man City đang tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng ở nước ngoài sau khi cùng đội bóng bảo vệ thành công chức vô địch Premier League. Mùa giải vừa qua của Grealish không được suôn sẻ do thường xuyên gặp phải chấn thương, khiến anh gặp nhiều nghi ngờ về khả năng góp mặt trong danh sách 26 tuyển thủ chính thức dự EURO 2024.

Daily Mail khẳng định Grealish sẽ rút ngắn kỳ nghỉ và sớm hội quân cùng ĐT Anh tại trại tập huấn ở Darlington. Các đồng đội của anh tại Man City và MU, những người vừa tham dự trận chung kết FA Cup, dự kiến sẽ hội quân muộn hơn vào tuần sau.

Jack Grealish vừa có mùa giải không ấn tượng

Quyết định của Grealish cho thấy anh đang rất quyết tâm góp mặt tại EURO 2024. Người đồng đội ở Man City, John Stones, cũng sẽ có mặt sớm hơn dự kiến. Hậu vệ này cũng gặp phải những vấn đề về chấn thương trong mùa giải vừa qua và ít được Pep Guardiola sử dụng ở giai đoạn cuối.

Grealish sẽ phải cạnh tranh quyết liệt cho một vị trí trên hàng công của Tam Sư. HLV Gareth Southgate sẽ phải lựa chọn sơ bộ từ những cái tên như Cole Palmer, Eberechi Eze, Bukayo Saka, Phil Foden, Anthony Gordon và Jarrod Bowen.

Harry Maguire và Luke Shaw cũng đã hội quân sớm để tập trung lấy lại thể lực cho giải đấu. Hầu hết các cầu thủ đã có mặt tại Rockliffe Hall vào ngày hôm qua, với một số người hâm mộ còn đùa vui rằng James Maddison đang cố gắng thuyết phục Eze chuyển đến Tottenham.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)