Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Greenwood trở lại MU, nhưng không phải để thi đấu

Trang chủ  > Tin mới  > 

Greenwood trở lại MU, nhưng không phải để thi đấu

Greenwood trở lại MU, nhưng không phải để thi đấu

06:31 ngày 09/07/2024
Theo một báo cáo mới nhất đề cập chi tiết việc tiền đạo Mason Greenwood trở lại sân tập của MU là để có cuộc đàm phán với BLĐ đội bóng về bến đỗ tiếp theo của anh.

Hợp đồng cho mượn Greenwood tại Getafe đã kết thúc vào ngày 30/6. Anh đã trở lại Man United vì giao kèo giữa đôi bên sẽ chỉ hết hạn vào mùa hè năm 2025. Năm ngoái, MU đã tiến hành điều tra nội bộ về những cáo buộc liên quan tới hành vi bạo lực của Greenwood và tuyên bố anh sẽ rời CLB theo sự đồng thuận chung.

Cuộc điều tra đó được tiến hành sau quyết định vào tháng 2/2023 của CPS (Dịch vụ truy tố Crown -  là cơ quan truy tố các vụ án hình sự đã được điều tra bởi cảnh sát và các tổ chức điều tra khác ở Anh và xứ Wales) về việc hủy bỏ các cáo buộc cố gắng hiếp dâm, hành vi kiểm soát và cưỡng ép, và hành hung gây thương tích thực sự cho cơ thể đối với bị cáo.

Greenwood đã không chơi cho Man United kể từ tháng 1/2022, khi anh bị đình chỉ sau vụ bắt giữ ban đầu. Anh đã dành cả mùa giải 2023/24 thi đấu theo dạng cho mượn tại Getafe. Tuy nhiên, tờ The Athletic đưa tin, Greenwood đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Carrington của Man United vào sáng thứ Hai vừa qua khi CLB bắt đầu giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.

Nhiều NHM của MU vẫn dành sự tin tưởng cho Greenwood và rất vui mừng trước thông tin anh có thể được trao cơ hội ở lại đội bóng. Tuy nhiên, những nguồn tin thân cận cho biết, tiền đạo này không tham gia tập luyện mà chỉ xuất hiện để "đối thoại mang tính xây dựng" với các thành viên trong BLĐ MU về việc ký hợp đồng với một CLB khác vào mùa hè này.

Marseille và Lazio được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Greenwood, trong khi Barca, ​​Napoli và Real Madrid= là những đội bóng khác từng có liên hệ với cầu thủ 22 tuổi này. Nhiều nguồn tin tại Anh và Pháp tiết lộ, Marseille lúc này là đội sốt sắng chiêu mộ Greenwood nhất, nhưng yêu cầu 40 triệu bảng từ phía MU là tương đối cao. Đại diện Ligue 1 chỉ sẵn sàng chi 25 triệu bảng.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)