Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Erik ten Hag đang ‘chơi với lửa’

Trang chủ  > Tin mới  > 

Erik ten Hag đang ‘chơi với lửa’

Erik ten Hag đang ‘chơi với lửa’

20:25 ngày 08/07/2024
Cựu ngôi sao bóng đá Hà Lan Johan Derksen tuyên bố rằng HLV Erik ten Hag của MU sẽ gặp rủi ro lớn khi thuê một ban huấn luyện toàn người Hà Lan.

Ten Hag sắp đưa về Hake và Nistelrooy

MU và Ten Hag đang tìm cách thực hiện những thay đổi sâu rộng về đội ngũ huấn luyện trước mùa giải mới. Rene Hake và Ruud van Nistelrooy vừa nhận được giấy phép lao động để gia nhập đội ngũ trợ lý của Ten Hag vào mùa hè này.

Quỷ đỏ cũng chuẩn bị trả tiền bồi thường cho Ajax để mua đứt hợp đồng của HLV thủ môn Jelle ten Rouwelaar, người cũng rất nóng lòng gia nhập cùng Ten Hag tại Old Trafford vào mùa hè này.

Tuy nhiên, Derksen cảm thấy Ten Hag sẽ gặp rủi ro rất lớn dù sắp có được ban huấn luyện mà mình mong muốn, bởi áp lực phải giành những danh hiệu lớn cùng MU sẽ càng lớn hơn với ông.

Derksen tỏ ra lo ngại cho số phận của ban huấn luyện đến từ Hà Lan

Derksen nói trên Vandaag Insid=e Oranje: “Anh ấy đang đùa với lửa. Điều tương tự từng xuất hiện ở Barca trước đây và anh ấy sẽ chỉ có thể giữ ghế nếu trở thành nhà vô địch Premier League hoặc giành cúp châu Âu”.

“Tôi hiểu các nhân viên người Anh dường như không thuyết phục được Ten Hag và đó là lý do tại sao anh ấy muốn tất cả đội ngũ trợ lý đều là người Hà Lan. Nhưng ngay cả khi có Hake, MU cũng không thể trở thành nhà vô địch”.

Các cầu thủ của MU sẽ bắt đầu báo cáo kế hoạch trở lại CLB để chuẩn bị cho mùa giải mới kể từ hôm nay trở đi.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)