Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Đội hình trong mơ của MU mùa 2024/25 với Zirkzee, Ugarte và De Ligt

Trang chủ  > Tin mới  > 

Đội hình trong mơ của MU mùa 2024/25 với Zirkzee, Ugarte và De Ligt

Đội hình trong mơ của MU mùa 2024/25 với Zirkzee, Ugarte và De Ligt

06:40 ngày 05/07/2024
Tờ Daily Mirror đã dự đoán đội hình trong mơ của MU mùa giải tới với sự góp mặt của 3 tân binh gồm Joshua Zirkzee, Manuel Ugarte và Matthijs De Ligt.

Do lo ngại vi phạm công bằng tài chính, Quỷ đỏ có thể bị hạn chế về khả năng chi tiêu. Nhưng họ vẫn đang tìm cách nâng cấp đội hình sau khi hoàn thiện bộ khung lãnh đạo với GĐTT Dan Ashworth và Giám đốc tuyển dụng Christopher Vivell.

Những bản hợp đồng mới tiềm năng của Man United bao gồm Joshua Zirkzee của Bologna, Manuel Ugarte của PSG và Matthijs De Ligt của Bayern Munich. Và tờ Daily Mirror đã dự đoán đội hình trong mơ của Man United mùa giải tới với sự góp mặt của 3 tân binh này.

Đội hình trong mơ của MU mùa 2024/25

Theo đó, De Ligt sẽ đá cặp trung vệ cùng với Lisandro Martinez, án ngữ trước mặt thủ thành Andre Onana. Cặp hậu vệ cánh chính thức vẫn sẽ là Diogo Dalot và Luke Shaw.

Ở hàng tiền vệ, một tân binh khác là Ugarte sẽ đá cặp cùng với tài năng trẻ Kobbie Mainoo. Bộ đôi này sẽ mang tới sự ổn định và khả năng công thủ toàn diện cho tuyến giữa của Quỷ đỏ.

Alejandro Garnacho sẽ được điều chuyển hẳn sang hành lang cánh phải trong khi cánh trái thuộc về đội trưởng Bruno Fernandes. Tất nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ không bám biên mà thường xuyên di chuyển vào khu trung lộ hoặc xâm nhập vòng cấm đối phương.

Như vậy, Zirkzee và Rasmus Hojlund sẽ đá cặp cùng nhau ở hàng tiền đạo, khi HLV Erik ten Hag muốn tăng cường hỏa lực cho hàng công. Marcus Rashford nhiều khả năng sẽ bị đem bán hoặc phải chấp nhận vai trò dự bị.

Man United vẫn chưa có được tân binh nào vào mùa hè này nhưng hy vọng sẽ sớm thực hiện được điều đó khi họ chuẩn bị cho mùa giải 2024/25. Một phần công việc đã được thực hiện là gia hạn hợp đồng của HLV Ten Hag.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)