Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Vì sao Casemiro vắng mặt ở chung kết FA Cup?

Trang chủ  > Tin mới  > 

Vì sao Casemiro vắng mặt ở chung kết FA Cup?

Vì sao Casemiro vắng mặt ở chung kết FA Cup?

20:58 ngày 25/05/2024
Tiền vệ Casemiro bất ngờ vắng mặt trong đội hình MU đối đầu với Man City ở trận chung kết FA Cup. Và nguyên nhân là do anh đã gặp chấn thương.

Casemiro vẫn có mặt trên băng ghế dự bị của Man United ở trận đấu trên sân Wembley. Nhưng anh không có tên trong danh sách đội hình mà câu lạc bộ đăng trên trang web chính thức và mạng xã hội của họ.

Một nguồn tin của câu lạc bộ tiết lộ rằng Man United buộc phải thay đổi đội hình do cầu thủ người Brazil dính chấn thương. Anh được thay thế trong danh sách dự bị bởi Willy Kambwala.

Casemiro đã đá chính 10 trận gần nhất của Man United trên mọi đấu trường kể từ khi trở lại sau chấn thương, hoàn thành 90 phút trong 9 trận trước đó. 

Casemiro bị chấn thương và không thể góp mặt ở chung kết FA Cup

Anh đã buộc phải đá ở vị trí trung vệ trong vài tuần qua do cuộc khủng hoảng chấn thương của đội bóng. Rất may là các trung vệ của Man United là Lisandro Martinez và Raphael Varane đã khỏe mạnh để ra sân.

Casemiro đã có một mùa giải tệ hại so với mùa giải đầu tiên của anh với Man United. Đầu tháng này anh đã bị cựu trung vệ Jamie Carragher thúc giục nên từ bỏ bóng đá đỉnh cao. 

Trận chung kết FA Cup sẽ là trận đấu cuối cùng của Varane cho MU vì hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào tháng tới. Đây cũng có thể là trận đấu cuối cùng mà Erik ten Hag phụ trách có tin ông sẽ bị sa thải sau trận đấu.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)