Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Nghĩa cử cao đẹp của Morata với Rodri

Trang chủ  > Tin mới  > 

Nghĩa cử cao đẹp của Morata với Rodri

Nghĩa cử cao đẹp của Morata với Rodri

12:00 ngày 27/03/2024
Tiền đạo Alvaro Morata đã chủ động nhường băng thủ quân của tuyển Tây Ban Nha cho Rodri ở trận hòa 3-3 trước Brazil rạng sáng 27/3.

Ở đợt tập trung lần này, Morata chính là cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của tuyển Tây Ban Nha khi anh sở hữu 71 lần khoác áo La Roja. Theo phân công trong đội, chân sút thuộc biên chế Atletico sẽ là đội trưởng của Tây Ban Nha trong trận giao hữu với Brazil.

Dù vậy, Morata đã chủ động nhường băng thủ quân cho Rodri như để động viên tinh thần sau khi người đồng đội trải qua nỗi đau mất ông nội hồi đầu tuần này. Trong lần thứ hai sự nghiệp làm đội trưởng tuyển Tây Ban Nha, Rodri đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng trên chấm 11 mét.

Sau khi ghi bàn, Rodri đã giơ tay lên trời như một món quà dành tặng cho người ông quá cố. Ngoài việc là đồng đội ở tuyển quốc gia, Morata và Rodri từng sát cánh bên nhau trong màu áo Atletico tại giai đoạn hai mùa 2018/19. Rodri gia nhập Atletico vào hè 2018, còn Morata đến Metropolitano vào tháng 1/2019.

Còn có một điều đặc biệt khác là bộ đôi này đều từng rèn luyện ở học viện trẻ của Atletico song sớm rời đi. Morata sau đó gia nhập học viện trẻ của Getafe, còn Rodri đến học viện của Villarreal. Chia sẻ sau trận hòa Brazil 3-3, Rodri đã bày tỏ lời cảm ơn trước nghĩa cử cao đẹp của Morata.

Rodri giơ tay lên trời tưởng nhớ đến ông nội mới mất

Anh nói: "Tôi rất biết ơn cử chỉ của Alvaro. Điều đó cho thấy anh ấy là một người tuyệt vời như thế nào. Tôi dành tặng hai bàn thắng của mình cho ông tôi đã qua đời. Cả hai chúng tôi đều muốn giành chiến thắng. Thật đáng tiếc, chiến thắng đã vuột khỏi tay chúng tôi vào phút chót. Nhưng kết quả bây giờ không có nhiều giá trị mà EURO 2024 mới là đích đến. Điều quan trọng là phải cải thiện. Đây là một trận giao hữu có tính cạnh tranh khốc liệt".

Về phần Morata, anh đã bị các cổ động viên Tây Ban Nha la ó khi rời sân ở phút 81. Chia sẻ về việc này, HLV trưởng Luis de la Fuente buồn bã nói: "Thật đau lòng khi ở đất nước tôi, đội trưởng đội tuyển quốc gia đang bị chỉ trích. Tôi cảm thấy đau đớn. Các cổ động viên ở Bernabeu thật đáng kinh ngạc, nhưng với tư cách là một người Tây Ban Nha, tôi cảm thấy xấu hổ khi một cầu thủ Tây Ban Nha bị la ó. 

Nhưng đại đa số người hâm mộ đã cổ vũ đội tuyển nước nhà. Nhiệm vụ của mọi người là giáo dục cách ủng hộ đội tuyển quốc gia. Ở đây chúng ta phải gác lại ân oán của hai CLB sang một bên, và đó là công việc của báo chí. Hãy xem liệu tất cả chúng ta có thể làm được không để giải quyết chuyện này".

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)