Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Roma gia hạn với người kế nhiệm Jose Mourinho

Trang chủ  > Tin mới  > 

Roma gia hạn với người kế nhiệm Jose Mourinho

Roma gia hạn với người kế nhiệm Jose Mourinho

08:19 ngày 26/06/2024
AS Roma đã chính thức ký tiếp hợp đồng mới với Daniele De Rossi, người kế nhiệm Jose Mourinho tại đội bóng màu áo bã trầu.

 De Rossi tiếp tục gắn bó với Roma

Sau khi bị Roma sa thải vào tháng 1 vừa qua, Jose Mourinho đã được một loạt đội bóng tại 5 giải hàng đầu châu Âu cũng như Saudi Arabia và cả Thổ Nhĩ Kỳ liên hệ. Tuy nhiên, chiến lược gia Bồ Đào Nha đã quyết định chọn Fenerbahce. Các cuộc đàm phán trước đó đã diễn ra giữa người đại diện Jorge Mendes của Mourinho và Giám đốc thể thao của Fenerbahce là Mario Branco. Để rồi Mourinho đã ký hợp đồng chính thức có thời hạn 2 năm với Fenerbahce cho đến năm 2026, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Còn mới đây, AS Roma đã ký tiếp hợp đồng mới với Daniele De Rossi, người kế nhiệm Jose Mourinho tại đội bóng màu áo bã trầu. Hợp đồng mới vừa ký của De Rossi có hiệu lực đến tháng 6/2027. De Rossi tiếp quản ghế HLV trưởng Roma vào ngày 16/1 năm nay. Trong 26 trận dẫn dắt Roma, De Rossi cùng học trò giành tới 13 chiến thắng. Ông đã góp công đưa đội bóng vào bán kết Europa League (Roma trước đó đã lọt vào 2 trận chung kết châu Âu liên tiếp vào các năm 2022 và 2023).

Trên trang web chính thức, Roma tán dương “sự nhiệt tình” của De Rossi khi ký hợp đồng mới. Đồng thời, BLĐ Roma hy vọng De Rossi tiếp tục cùng đội bóng thành Rome gặt hái những thành công trong chặng đường tới đây.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)