Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kroos đồng ý trở lại, Kimmich mất vị trí ở ĐT Đức

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kroos đồng ý trở lại, Kimmich mất vị trí ở ĐT Đức

Kroos đồng ý trở lại, Kimmich mất vị trí ở ĐT Đức

08:44 ngày 24/02/2024
HLV Nagelsmann xác nhận sẽ chuyển Joshua Kimmich sang đá hậu vệ phải sau khi lão tướng Toni Kroos đồng ý trở lại chơi cho ĐT Đức.

Tiền vệ 34 tuổi đã từ giã ĐTQG vào năm 2021 sau màn trình diễn đáng thất vọng của Die Mannschaft tại VCK EURO 2020. Nhưng trước thềm giải đấu năm nay, đã có một động lực mạnh mẽ để Kroos trở lại ĐT Đức, vì giải đấu sẽ diễn ra trên quê nhà của anh.

Hơn nữa, ĐT Đức đã thi đấu không quá tốt dưới thời tân HLV Julian Nagelsmann. Và việc có một ngôi sao kỳ cựu như Kroos sẽ là động lực lớn để họ giành được chiếc cúp vô địch trên sân nhà.

HLV Nagelsmann rất vui khi Kroos đồng ý trở lại ĐT Đức và tin rằng kinh nghiệm của tiền vệ Real Madrid= sẽ giúp ích rất nhiều cho "Cỗ xe tăng". Nhưng sự tái xuất của Kroos sẽ khiến Joshua Kimmich mất vị trí.

Trong phát biểu mới nhất, HLV Nagelsmann xác nhận kế hoạch chuyển Kimmich sang đá hậu vệ phải để nhường vị trí tiền vệ trung tâm cho Kroos.

Chia sẻ về quyết định này, Nagelsmann lý giải như sau: “Kroos hoàn toàn phù hợp với đội tuyển với tư cách là cầu thủ kết nối ở hàng tiền vệ. Kinh nghiệm của cậu ấy sẽ giúp ích nhiều cho chúng tôi. Ở Real Madrid=, Kroos có vai trò rất đặc biệt, cậu ấy hướng dẫn và chỉ bảo các cầu thủ trẻ phối hợp với nhau tạo thành nhóm ăn ý.

Kroos là mẫu cầu thủ luôn bình tĩnh ngay cả ở các trận đấu căng thẳng tại Champions League. Toni cũng có cái nhìn rất rõ ràng về tình trạng hiện tại ở ĐTQG. Sau các cuộc trò chuyện với Kroos, tôi cảm thấy cậu ấy rất háo hức khi góp mặt ở EURO trên sân nhà và ủng hộ chúng tôi.

Chia sẻ về kế hoạch sử dụng Kimmich, Nagelsmann nói thêm: “Thật trùng hợp, Kimmich sẽ chơi ở vị trí hậu vệ phải ngay cả khi Kroos không trở lại. Tất nhiên, mỗi cầu thủ đều có một vị trí mà họ yêu thích. Nếu tôi hỏi Neuer, cậu ấy chắc chắn muốn trở thành người điều khiển ở hàng tiền vệ. Tôi tin Neuer có thể làm được nhưng cậu ấy làm thủ môn tốt hơn nhiều”.

“Nói tóm lại, ở ĐTQG, bạn phải phục tùng chính mình. Bạn thi đấu vì đất nước, vì màu cờ sắc áo. Đó là tình huống hiện tại của Kimmich”.

Cuối cùng, Nagelsmann nhấn mạnh rằng ông đã trao đổi với các cầu thủ ở ĐT Đức và biết rằng họ rất chào đón khi Kroos trở lại.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)