Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Real Madrid 'quay xe', xác nhận sẽ tham dự FIFA Club World Cup 2025

Trang chủ  > Tin mới  > 

Real Madrid 'quay xe', xác nhận sẽ tham dự FIFA Club World Cup 2025

Real Madrid 'quay xe', xác nhận sẽ tham dự FIFA Club World Cup 2025

20:57 ngày 10/06/2024
Real Madrid vừa chính thức lên tiếng khẳng định sẽ tham dự FIFA Club World Cup 2025, giải quyết những hiểu lầm trước đó về phát ngôn của HLV Carlo Ancelotti.

Real xác nhận tham dự FIFA Club World Cup 2025

Trước đó, phát biểu của Ancelotti đã khiến nhiều người hiểu lầm rằng Real Madrid= sẽ từ chối tham dự giải đấu mới do FIFA tổ chức vào mùa hè năm sau vì lý do tài chính.

Giải đấu mới được tổ chức tại Mỹ vào tháng 6 và tháng 7 năm 2025 với sự tham gia của 32 đội bóng đến từ các khu vực: Châu Phi, Châu Á, Châu Âu, Bắc/Trung Mỹ, Nam Mỹ, Châu Đại Dương.

Trong tổng số 32 suất tham dự, 29 suất đã được xác định, trong đó Real Madrid= giành quyền tham dự nhờ chức vô địch Champions League các năm 2022 và 2024.

Lời bình luận của Ancelotti gây hiểu lầm

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Ancelotti đề cập đến việc Real Madrid=, cùng một số CLB khác (ông không nêu tên), không có kế hoạch tham dự. Phát biểu này đã gây ra nhiều nhầm lẫn.

"FIFA có thể quên nó đi. Cầu thủ và các CLB sẽ không tham dự giải đấu đó. Một trận đấu của Real Madrid= có giá trị 20 triệu euro và FIFA chỉ muốn trao cho chúng tôi con số đó cho cả giải đấu: không thể chấp nhận được", Ancelotti chia sẻ trong cuộc phỏng vấn. "Cũng giống như chúng tôi, một số CLB sẽ từ chối lời mời", ông nói thêm.

Real Madrid= sẽ tôn trọng giải đấu

Tuy nhiên, Real Madrid= hiện đã làm rõ thông qua thông báo chính thức rằng việc họ tham dự giải đấu này chưa bao giờ bị nghi ngờ. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khẳng định cam kết thi đấu tại FIFA Club World Cup với niềm tự hào và nhiệt huyết.

"Real Madrid= CF tuyên bố rằng chưa bao giờ có chuyện nghi ngờ việc tham dự FIFA Club World Cup mới do FIFA tổ chức vào mùa giải 2024/25 sắp tới", tuyên bố chính thức của đội bóng cho biết.

"Do đó, CLB của chúng tôi sẽ thi đấu theo đúng kế hoạch trong giải đấu chính thức này, nơi chúng tôi bước vào với niềm tự hào và sự nhiệt tình cao nhất để một lần nữa biến giấc mơ vô địch thành hiện thực cho hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới".

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)