Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Alvarez yêu cầu rời Man City

Trang chủ  > Tin mới  > 

Alvarez yêu cầu rời Man City

Alvarez yêu cầu rời Man City

07:21 ngày 13/07/2024
Tiền đạo Julian Alvarez đã đề nghị Man City để anh rời đi ở Hè 2024 nhằm tìm kiếm thử thách mới, El Chiringuito đưa tin. 

Alvarez, 24 tuổi, là một trong những nhân tố quan trọng giúp Man City gặt hái nhiều danh hiệu, nổi bật có "cú ăn ba" vĩ đại ở mùa 2022/23. Dù vậy, El Chiringuito cho biết tuyển thủ Argentina đã từ chối hợp đồng mới mà Man xanh đưa ra vào cuối mùa trước.

Thỏa thuận đó sẽ chứng kiến Alvarez đồng ý các điều khoản mới kèm mức lương cải thiện với hợp đồng kéo dài thêm 1 năm so với giao kèo hiện, tức đến năm 2029. Alvarez đã đề nghị Man City đưa ra mức giá hợp lý cho những CLB muốn mua để anh có thể rời đi ở Hè 2024.

Việc Alvarez muốn rời Etihad thực tế cũng dễ hiểu bởi anh đã no nê danh hiệu với Man City. Ngoài ra, nếu tiếp tục ở lại, nhà ĐKVĐ thế giới chắc chắn sẽ tiếp tục phải làm kép phụ cho Erling Haaland - người luôn được HLV Pep Guardiola ưu tiên số 1 cho vị trí chủ công.

Alvarez ký hợp đồng với Man City vào tháng 1/2022 với giá 21,4 triệu euro từ River Plate song phải đến hè cùng năm mới chính thức cập bến Man xanh. Cho đến nay, Alvarez đã có 103 lần ra sân cho Man City, đóng góp 36 bàn cùng 18 kiến tạo.

Alvarez hiện được trang Transfermarkt định giá 90 triệu euro. Lúc này, tiền đạo 24 tuổi đang thi đấu tại Copa America - nơi tuyển Argentina của anh đã vào chung kết gặp Colombia.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)