Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Shakira tranh thủ đi bán dép

Trang chủ  > Tin mới  > 

Shakira tranh thủ đi bán dép

Shakira tranh thủ đi bán dép

12:11 ngày 07/07/2024
Shakira, nữ ca sĩ nổi tiếng người Colombia đồng thời là bồ cũ của cựu trung vệ Barca, Gerard Pique đang gây sự chú ý đặc biệt qua màn tranh thủ đi bán dép.

Shakira trở thành đại sứ thương hiệu của Ipanema

Pique và Shakira bị từng được coi là "cặp đôi quyền lực" trong làng giải trí và thể thao Tây Ban Nha, bởi đều là những tên tuổi có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực của mình. Mọi động thái của Pique và Shakira luôn thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu. Cả hai gặp nhau lần đầu vào năm 2010, khi Pique xuất hiện trong vid=eo ca nhạc "Waka Waka, This Time for Africa" của Shakira.

Mặc dù có với nhau hai cậu con trai Milan và Sasha, song đáng tiếc nữ ca sỹ nổi tiếng nổi tiếng người Colombia và cựu ngôi sao Barca đã chia tay nhau hồi tháng 6/2022. Càng sốc hơn khi nguyên nhân chính dẫn tới sự đổ vỡ tình cảm là bởi sự chen ngang từ cô nàng Clara Chia Marti. Uất ức vì sự phản bội trắng trợn của Pique, Shakira đã đưa hai con trai sang sinh sống tại Miami, Mỹ vào mùa hè năm ngoái.

Trên thực tế, trước khi xé bỏ giao kèo tình ái, sóng gió đã không ít phen nổi lên trong mối quan hệ tình cảm kéo dài hơn thập kỷ của Pique và Shakira. Hồi tháng 9/2012, từng rộ lên tin đồn hai người giúp việc cũ của Shakira có trong tay đoạn clip sex dài 15 phút giữa nữ ca sĩ người Colombia với Pique. Danh tính của hai người giúp việc này sau đó được tạp chí Interviu nêu ra đích danh: Divier Hernandez và vợ Maritza Martinez.

Cái tên Shakira đang được nhắc nhiều đến qua màn tranh thủ đi bán dép dịp Hè này. Cụ thể hơn, Shakira vừa trở thành đại sứ thương hiệu của Ipanema, hãng kinh doanh dép nổi tiếng tại Brazil. Để bắt đầu mối quan hệ hợp tác này, Ipanema ra mắt các mẫu dép mới tập trung vào bộ sưu tập “Ipanema Semper Nova”, với các mẫu có kích cỡ dành cho người lớn, trẻ em và trẻ sơ sinh: dép xỏ ngón, dép đế bằng và dép đế bệt.

“Tôi vui mừng thông báo về mối quan hệ hợp tác với Ipanema, trong một chiến dịch nhằm làm nổi bật cuộc sống hàng ngày của phụ nữ và truyền tải một thông điệp quan trọng đến họ, để họ trân trọng từng bước đi hướng tới ước mơ của bản thân và những người thân yêu của mình”, Shakira hào hứng nói trong một tuyên bố.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)