Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Jerome Boateng cuồng sex vì siêu mẫu Playboy

Trang chủ  > Tin mới  > 

Jerome Boateng cuồng sex vì siêu mẫu Playboy

Jerome Boateng cuồng sex vì siêu mẫu Playboy

14:05 ngày 06/07/2024
Bất chấp mọi quy định khắt khe của ĐT Đức, trung vệ Jerome Boateng vẫn "xé rào" khi bị phanh phui vụ bay đêm cùng siêu mẫu Playboy có tên Gina Lisa Lohfink. Sự vụ tai tiếng xảy ra ngay trước khi Boateng cùng đồng đội lên đường tham dự EURO 2012.

Jerome Boateng dính scandal sex với Gina Lisa

Với mong muốn chuẩn bị tốt nhất cho EURO 2012, HLV Joachim Low đã áp dụng một loạt lệnh cấm cho dàn tuyển thủ Đức như cấm rượu bia, thuốc lá, mạng xã hội và cả “chuyện ấy”. Oái ăm ở chỗ, trong khi ông thầy ra sức cấm đoán, hậu vệ của Bayern Munich, Jerome Boateng lại chẳng mảy may quan tâm, thậm chí "xé rào" một cách ngang nhiên.

Theo tờ Bild, chỉ ít giờ trước khi cùng các đồng đội lên đường tham dự EURO 2012, Jerome Boateng đã bay đêm cùng siêu mẫu Playboy có tên Gina Lisa Lohfink. Sự việc xảy ra vào sáng ngày 4/6/2012 (giờ địa phương tại Đức). Trong lúc cả đội Đức đang ngủ tại khách sạn đóng quân nhằm lấy sức chuẩn bị cho chuyến bay sang Ba Lan vào buổi chiều, thì Boateng lại lẻn khỏi nơi tập trung để ăn chơi thác loạn ở khách sạn Mercure (Berlin), cách Frankfurt khoảng 500 km.

Jerome Boateng bị bắt gặp đội mũ bóng chày in dòng chữ “Tôi có 99 vấn đề cần giải quyết” khi lén lút đến khách sạn Mercure. Boateng đã gặp Gina Lisa và đám bạn ham vui của siêu mẫu bốc lửa này, rồi nốc tì tì đủ loại đồ uống có cồn khác nhau. Sau màn khởi động tại quán bar của khách sạn, Boateng cùng Gina đã lôi nhau lên phòng số 248 để tâm sự.

Chẳng hiểu tâm sự những gì mà cả hai đã quần thảo suốt 2 tiếng đồng hồ trước khi rời đi. Nói rõ thêm, Gina cũng có tiếng lẳng lơ khi từng cặp kè với hậu vệ Arthur Boka (Stuttgart) hay anh em cựu tuyển thủ Đức, Kevin Kuranyi. Tờ Bild khi đó bình luận hài hước song cũng rất chua cay: “Có lẽ Gina đã đưa ra lời khuyên với Boateng về việc làm thế nào để trở thành nhà vô địch thực thụ”.

Gina Lisa thanh minh gặp Boateng chỉ để nói chuyện

Trước những ồn ào đưa lại, siêu mẫu nổi lên từ cuộc thi Next Top Model ở Đức năm 2008 buộc phải lên tiếng thanh minh: "Jerome Boateng nghe nói tôi đang ở đây và muốn tới gặp tôi. Chúng tôi gặp nhau lúc khoảng 2 giờ sáng ở quầy bar của khách sạn và sau đó cùng về phòng tôi. Chúng tôi chỉ nói chuyện thôi. Tất cả chỉ có vậy”.

Trong khi đó, người đại diện của Jerome Boateng quả quyết: "Tôi biết rất rõ về Boateng. Trước khi đi gặp Gina Lisa cậu ấy đã ngủ một giấc để đảm bảo sức khỏe cho chuyến bay. Đây chỉ là cuộc gặp gỡ bình thường giữa những người bạn".

Vụ việc trốn trại chơi đêm của Boateng đã gây ra sự phẫn nộ lớn với số đông NHM tại Đức. Cũng may cho Jerome Boateng khi anh ta chỉ bị ông thầy Joachim Low xử lý kỷ luật theo kiểu “giơ cao đánh khẽ” mà thôi.

Nhắc tới Boateng, cũng không thể bỏ qua việc anh cầu hôn vợ cũ Sherin Senler vào tháng 6/2014. Gây sốc ở chỗ, Senler sau đó tố cáo trong thời gian chung sống, Boateng đã nhiều lần đánh đập cô. Thói vũ phu của Boateng khiến Senler bị sốc nặng về tinh thần. Nhưng đó chưa phải là điều kinh khủng nhất. Senler còn quả quyết, Boateng ít nhất 20 lần lừa dối cô để vụng trộm bên ngoài.

"Tôi biết ít nhất 20 lần Jerome lừa dối tôi để qua đêm với các cô gái khác. Tôi biết và bỏ qua nhưng anh ta không chịu hối lỗi. Đó là bản chất của anh ta”, Senler uất ức nói.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)