Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Nunez và Bentacur đối diện án phạt nặng vì đánh nhau với CĐV Colombia

Trang chủ  > Tin mới  > 

Nunez và Bentacur đối diện án phạt nặng vì đánh nhau với CĐV Colombia

Nunez và Bentacur đối diện án phạt nặng vì đánh nhau với CĐV Colombia

10:28 ngày 12/07/2024
Darwin Nunez và Rodrigo Bentancur đang đối mặt án phạt nặng sau khi lao lên khán đài và đánh nhau với CĐV Colombia. Sự cố xảy ra ngay sau trận thua 0-1 của Uruguay tại bán kết Copa America 2024.

Nunez và Bentancur chuẩn bị nhận án phạt nặng

Hình ảnh ghi lại cho thấy tiền đạo 25 tuổi leo qua hàng rào cao 5m để đối đầu với những CĐV quá khích đang tấn công người thân các cầu thủ. Trước đó, Nunez thậm chí còn định ném ghế vào đám đông.

Không chỉ Nunez, Rodrigo Bentancur (Tottenham) cũng bị bắt gặp ném chai nước lên khán đài, trúng một nhân viên của Uruguay đang cố gắng bảo vệ gia đình các cầu thủ.

FIFA đang cân nhắc cấm thi đấu toàn cầu với những cầu thủ liên quan, điều này đồng nghĩa Nunez và Bentancur có thể bỏ lỡ những trận đầu mùa giải Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, các đồng đội Jose Gimenez và Ronald Araujo cũng tham gia vào cuộc ẩu đả.

Gimenez cho biết gia đình các cầu thủ bị "tấn công dữ dội" bởi CĐV Colombia. "Chúng tôi phải vào can thiệp để bảo vệ họ. Thật xấu hổ, không có một cảnh sát nào để kiểm soát tình hình", trung vệ này nói. "Đây là một thảm họa. Gia đình chúng tôi có cả trẻ sơ sinh đang ở trên khán đài", Gimenez nói thêm.

Cảnh sát đã phải có mặt để ổn định tình hình tại sân Bank of America trước đó khi CĐV ném đồ uống xuống khu vực ghế dự bị của Uruguay.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)