Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Algeria bị loại vì cất Mahrez trên ghế dự bị

Trang chủ  > Tin mới  > 

Algeria bị loại vì cất Mahrez trên ghế dự bị

Algeria bị loại vì cất Mahrez trên ghế dự bị

09:35 ngày 24/01/2024
CAN 2023 đang chứng kiến nhiều cú sốc. Một trong số đó chính là việc Algeria của Riyad Mahrez bị loại sau khi thua đội bóng nhỏ bé Mauritania 0-1 ở lượt trận cuối vòng bảng.

Nhà vô địch CAN 2019 lần thứ hai liên tiếp bị loại ở vòng bảng sân chơi danh giá nhất châu Phi cấp ĐTQG. Algeria đã không thể giành bất cứ chiến thăng nào tại CAN kể từ khi họ đánh bại Senegal ở trận chung kết cách đây 5 năm để nâng cao chức vô địch.

Ngay cả khi không có phong độ tốt tại giải đấu năm nay với 2 trận hòa trước Angola (1-1) và Burkina Faso (2-2), thì giới mộ điệu vẫn hy vọng Algeria sẽ vượt qua “nhược tiểu” Mauritania để có thể giành ngôi nhì bảng D để giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, trong trận đấu mà HLV Djamel Belmadi quyết định cho cựu ngôi sao Man City Mahrez ngồi dự bị sau màn trình diễn rất mờ nhạt trước đó, Algeria đã lại tiếp tục gây thất vọng.

Không những bị lấn lướt hoàn toàn trong hiệp 1, mà họ còn bị dẫn bàn ở phút 37 sau pha lập công của hậu vệ Yali Dellahi bên phía Mauritania. Mahrez sau đó được tung vào sân ngay từ đầu hiệp 2 hòng xoay chuyển tình thế.

Song, một lần nữa, tiền vệ này đã không tạo ra được sự khác biệt đáng kể nào, bất chấp việc Algeria chiếm ưu thế về tỷ lệ kiểm soát bóng. Kể từ khi sang Saudi Arabia, Mahrez đã tăng cân chóng mặt và sa sút phong độ. Kết quả cuối cùng họ chấp nhận thất bại 0-1 và xếp bét bảng D. Trong khi đó, Mauritania giành vé vào vòng knock-out với tư cách là 1 trong 4 đội bóng xếp thứ ba có thành tích tốt nhất, dù họ thua 2 trận đầu tiên.

Đây là một trong những cú sốc lớn nhất tại một kỳ CAN đầy bất ổn với rất nhiều ứng viên vô địch đã bị loại. Ngoài Algeria thì hai trong số những đội bóng được đánh giá cao như Ghana, Tunisia cũng đã phải rời cuộc chơi ngay sau vòng bảng.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)