Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

U23 Indonesia bị loại, vỡ giấc mơ dự Olympic 2024

Trang chủ  > Tin mới  > 

U23 Indonesia bị loại, vỡ giấc mơ dự Olympic 2024

U23 Indonesia bị loại, vỡ giấc mơ dự Olympic 2024

14:10 ngày 09/05/2024
Bongdaplus hân hạnh trực tiếp lượt trận play-off tranh vé dự Olympic Paris 2024 của U23 Indonesia và U23 Guinea.

Trận play-off giữa U23 Indonesia và U23 Guinea rất có ý nghĩa đối với cả 2 đội bóng. Đội thắng sẽ làm nên lịch sử khi giành vé dự Olympic Paris trong lúc kẻ bại trận sẽ phải nhận nỗi thất vọng cùng cực bởi chưa biết khi nào cơ hội để tham dự sân chơi danh giá Olympic lại đến gần như thế. Thế nên, cả 2 đội bóng đều làm tất cả những gì có thể để mang đến hy vọng chiến thắng nhiều hơn. U23 Indonesia có được sự dẫn dắt của HLV danh tiếng Shin Tae Yong. Bên kia chiến tuyến, LĐBĐ Guinea cũng quyết định cử HLV trưởng ĐTQG Kaba Diawara làm “tướng lĩnh” ở trận đấu rất quan trọng của U23 Guinea. Vị chiến lược gia này cầm quân ở ĐT Guinea từ năm 2021 đến nay, nên hiểu rõ năng lực của các cầu thủ.

Trên BXH FIFA, ĐT Guinea đứng thứ 76, còn ĐT Indonesia đứng thứ 134. Lấy ĐTQG làm thước đo cho đội trẻ là không chính xác, nhưng ở một chừng mực nào đó thì cách biệt giữa hai ĐTQG đến 58 bậc cũng có thể khiến khán giả liên tưởng đến sự chênh lệch về trình độ giữa 2 nền bóng đá. Về lý thuyết, U23 Indonesia bị đánh giá thấp hơn so với U23 Guinea.

U23 Indonesia cần thắng U23 Guinea xích đạo để giành quyền chơi Olympic Paris 2024.

Dù vậy, U23 Indonesia vẫn có những lợi thế nhất định. Theo đó, đoàn quân của ông Shin Tae Yong vừa mới trải qua VCK U23 châu Á 2024 nên sẽ không mất nhiều thời gian để chuẩn bị chuyên môn. Nỗi lo có chăng của đội bóng trẻ xứ Vạn đảo là phải di chuyển với khoảng cách khá dày. Phải thi đấu liên tục với mật độ 3 ngày/trận có thể ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ. Chính HLV Shin Tae Yong cũng đã nói rằng thể lực của các học trò không thể đảm bảo tốt trong trận đấu tranh hạng Ba với U23 Iraq sau khi phải cày ải quá nhiều trước đó.

Đội hình dự kiến U23 Indonesia vs U23 Guinea

U23 Indonesia: Ernando Ari, Baggott, Muhammad Ferrari, Rahman Fahmi, Nathan Tjoe A On, Ivar Jenner, Pratama Arhan, Marselino Ferdinan, Witan Sulaeman, Ramadhan Sananta, Patrick Struick.

U23 Guinea: Sandali Conte, Naby Oulare, Sahmkou Camara, Cheick Thiam, Elhadj Bah, Madiou Keita, Ousmane Camara, Salifou Soumah, Momo Cisse, Lassana Diakhaby, Saran Kanté.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)