Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 10/7: Uruguay vs Colombia

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 10/7: Uruguay vs Colombia

Kèo vàng 10/7: Uruguay vs Colombia

12:57 ngày 10/07/2024
Kèo vàng: Trận Uruguay vs Colombia sẽ diễn ra vào 07h00 sáng mai. Tỷ lệ trận này là 0:0. Ở tỷ lệ này, rất có thể Colombia sẽ thắng kèo châu Á.

Lý do đầu tiên là bởi Colombia đang có phong độ cực cao. Trong 27 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội tuyển này bất bại. Đáng chú ý, Colombia đang có phong độ hủy diệt theo kèo châu Á, khi toàn thắng 6 trận gần nhất theo kèo. Tính rộng hơn, trong 13 trận gần nhất thì Colombia bất bại theo kèo châu Á, thắng 11. Tóm lại, Colombia là đội bóng bất khả chiến bại thời điểm này.

ĐT Uruguay cũng có phong độ cao. Ở vòng tứ kết, họ vừa cầm hòa Brazil trước khi loại các vũ công samba sau loạt luân lưu. Điều này có nghĩa là, không thể đánh giá thấp sức mạnh Uruguay.

Tuy nhiên, trận này nhà cái vẫn đưa ra tỷ lệ 0:0 với điểm ăn khá tương đồng, mặc dù Uruguay xứng đáng là đội được đánh giá cao hơn chút ít. Tỷ lệ này đang thiên về việc Colombia sẽ không thua.

Với những dữ liệu nói trên, hãy đặt niềm tin vào Colombia -0.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)