Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Ứng viên số một kế nhiệm Jurgen Klopp cũng thông báo rời Liverpool

Trang chủ  > Tin mới  > 

Ứng viên số một kế nhiệm Jurgen Klopp cũng thông báo rời Liverpool

Ứng viên số một kế nhiệm Jurgen Klopp cũng thông báo rời Liverpool

18:59 ngày 26-01-2024
Trợ lý của Jurgen Klopp, Pep Lijnders, sẽ rời Liverpool vào mùa hè này, do đó, ông chắc chắn không thể đảm nhận công việc thay thế chiến lược gia người Đức ở Anfield.
Ứng vi&234;n số một kế nhiệm Jurgen Klopp cũng th&244;ng b&225;o rời Liverpool

Klopp vừa khiến cả thế giới bóng đá choáng váng khi tuyên bố rời Liverpool vào cuối mùa giải mặc dù vẫn còn 2 năm trong hợp đồng. Sự chú ý ngay lập tức chuyển sang câu chuyện ai sẽ là người lấp vào khoảng trống lớn mà nhà cầm quân 56 tuổi để lại.

Lijnders đã là cánh tay phải của Klopp trong gần như toàn bộ nhiệm kỳ từ 2015 tới nay và được cho là sẽ tiếp quản đội bóng. Tuy nhiên, vị chuyên gia người Hà Lan cũng sẽ ra đi khi mùa giải kết thúc để có thể theo đuổi tham vọng làm HLV trưởng ở một nơi khác ít sức ép hơn.

Một trợ lý khác của Klopp, Peter Krawietz, cũng như chuyên gia phát triển Vitor Matos cũng sẽ ra đi vào mùa hè. Lijnders là số 2 ở Merseysid=e kể từ năm 2014, ở lại CLB khi Klopp thay thế Brendan Rodgers. Ông có một thời gian ngắn ra đi và trở về quê hương để dẫn dắt NEC Nijmegen. Sau khi không thể giúp CLB Hà Lan thăng hạng, ông bị sa thải và trở lại Liverpool.

Như vậy, Liverpool sẽ phải tìm đến một HLV hoàn toàn mới trên thị trường, lần đầu tiên sau gần 1 thập kỷ. Xabi Alonso của Bayer Leverkusen là một trong những lựa chọn hàng đầu. HLV người Tây Ban Nha có sự nghiệp huấn luyện tương đối ngắn nhưng đã đưa Leverkusen dẫn đầu Bundesliga và có sợi dây liên kết tuyệt vời với The Reds sau khi từng giành Champions League cùng đội chủ sân Anfield năm 2005.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)