Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Người cũ Barca bị bắt vì vướng vào bê bối tấn công tình dục

Trang chủ  > Tin mới  > 

Người cũ Barca bị bắt vì vướng vào bê bối tấn công tình dục

Người cũ Barca bị bắt vì vướng vào bê bối tấn công tình dục

Tiền đạo từng đá cho đội trẻ Barca là Rafa Mir vừa vướng vào rắc rối do có cáo buộc anh đã tấn công tình dục không phải một mà tới hai người phụ nữ. Hệ quả là anh bị cảnh sát bắt giam để phục vụ công tác điều tra.

Mir vừa vướng vào vụ bê bối liên quan tới tấn công tình dục

Theo Relevo, Rafa Mir bị bắt vào hôm thứ Hai vừa qua và đây chính là lý do tại sao anh lại vắng mặt trong buổi tập của Valencia một ngày sau đó. Theo lời kể của hai nạn nhân cùng một nhân chứng thì Mir đã không kiểm soát được hành vi tại nhà riêng của mình.

Hiện Valencia chưa đưa ra bất cứ bình luận gì về Mir. Tuy nhiên, bất kể chân sút 27 tuổi người Tây Ban Nha đã được thả tự do hay vẫn bị giam giữ thì trước mắt anh cũng chưa được phép tham gia tập luyện cùng đội bóng có biệt danh Bầy dơi.

Hồi còn là cầu thủ trẻ, Mir từng học việc ở một số CLB như Javalí Nuevo, ElPozo Murcia, Ranero, Barca, Murcia và Valencia. Anh hiện thuộc biên chế Sevilla và đang chơi cho Valencia theo dạng cho mượn. Kể từ lúc được Sevilla gửi sang Valencia, Mir mới chơi có 2 trận và chưa ghi được bàn thắng nào.

Cuối tuần vừa rồi, chân sút sở hữu chiều cao 1m91 này mới tham dự trận Valencia để Villarreal cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà (vòng 4 La Liga 2024/25). Đây là trận đấu mà anh được vào sân để đá thay cho Hugo Guillamón từ phút 69.

Mir chưa có vinh dự được khoác áo ĐTQG, nhưng trước đây anh từng là thành viên các đội trẻ Tây Ban Nha. Ở cấp độ tuyển trẻ, anh chơi tổng cộng 17 trận và có 8 lần ghi được tên mình lên bảng tỷ số.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)