Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Người đẹp Mỹ giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Trang chủ  > Tin mới  > 

Người đẹp Mỹ giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Người đẹp Mỹ giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2022

10:14 ngày 16/01/2023
Nhà thiết kế thời trang 28 tuổi người Mỹ là R’Bonney Gabriel đã vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm để giành vương miện trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Theo thống kê, R’Bonney Gabriel đã mang về vương miện danh giá thứ 9 cho Mỹ. Danh hiệu á hậu 1 trao cho người đẹp Venezuela và á hậu 2 thuộc về người đẹp Cộng hòa Dominica. R’Bonney Gabriel sinh năm 1994, mang dòng máu Mỹ - Philippines.

Cô đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành thiết kế thời trang và đang theo đuổi công việc thiết kế quần áo thân thiện với môi trường. Ít ai biết, người đẹp cũng mở các lớp dạy may cho những phụ nữ là nạn nhân của bạo lực gia đình và nạn buôn người.

Top 5 gồm Venezuela, Mỹ, Puerto Rico, Curacao và Cộng hòa Dominica. Tất cả đều thuộc khu vực châu Mỹ và vùng biển Caribbean. Trước đó, top 16 được công bố theo từng nhóm thí sinh, bao gồm: Puerto Rico, Haiti, Australia, Cộng hòa Dominica, Lào, Nam Phi, Bồ Đào Nha, Canada, Cộng hòa Trinid=ad và Tobago, Curacao, Ấn Độ, Venezuela, Tây Ban Nha, Mỹ và Colombia.

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan, Anna Sueangam-iam, nhận giải thưởng Lãnh đạo từ chủ sở hữu mới của Miss Universe - nữ tỷ phú chuyển giới người Thái Lan Anne Jakapong Jakrajutatip. Anna là thí sinh có lượng tương tác nhiều nhất trên mạng xã hội trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi.

Đại diện Việt Nam là Nguyễn Thị Ngọc Châu khiến fan tiếc nuối khi không vào top 16 Miss Universe 2022 dù trước đó nhiều trang sắc đẹp dự đoán cô là gương mặt tiềm năng.

Một vài hình ảnh đáng chú ý về R’Bonney Gabriel:

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)