Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Nhận thất bại lịch sử, ĐT nữ Philippines thất thế ở vòng loại Olympic Paris 2024

Trang chủ  > Tin mới  > 

Nhận thất bại lịch sử, ĐT nữ Philippines thất thế ở vòng loại Olympic Paris 2024

Nhận thất bại lịch sử, ĐT nữ Philippines thất thế ở vòng loại Olympic Paris 2024

17:58 ngày 30-10-2023
ĐT nữ Philippines đã nhận thất bại đậm đà nhất trong lịch sử kể từ khi sử dụng nguồn cầu thủ thi đấu ở nước ngoài,  khiến đại diện của Đông Nam Á gặp khó trong cuộc đua giành vé dự play-off môn bóng đá nữ Olympic Paris 2024 - khu vực châu Á.
Nhận thất bại lịch sử, ĐT nữ Philippines thất thế ở v&242;ng loại Olympic Paris 2024

Thắng đậm Đài Bắc Trung Hoa trong ngày đầu ra quân ở bảng A nhưng ở lượt trận thứ hai, Philippines đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-8 trước Australia. Đây là trận thua nặng nề nhất của đội bóng này, kể từ khi sử dụng nguồn cầu thủ có gốc Philippines đang thi đấu ở châu Âu, châu Mỹ... Trước đó, thất bại đậm đà nhất của Bolden và đồng đội là trận thua Nhật Bản 1-8 ở ASIAD 2023 vừa qua.

Hơn hết, trận thua 8 bàn không gỡ trước Australia còn khiến Philippines gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua giành vé dự trận play-off. Trước tiên với thất bại này, Philippines đã gần như không còn hy vọng để tranh ngôi đầu bảng A với Australia. Đội bóng này hoàn toàn có thể kết thúc vị trí thứ nhì với 6 điểm khi ở lượt cuối chỉ gặp Iran. Ba điểm là hoàn toàn nằm trong tầm tay của Philippines để qua đó, cạnh tranh vé nhì duy nhất với 2 đội ở bảng  B và C.

Hiện tại, Philippines đang có 3 điểm cùng với hiệu số bàn thắng bại là 4/9, tức - 5 bàn thắng. Ở bảng C, Triều Tiên và Hàn Quốc đang có 4 điểm nên nếu thắng ở lượt cuối cùng, 2 đội này sẽ có 7 điểm. Khi ấy, suất nhì duy nhất sẽ thuộc về đội bóng ở bảng này. Vì thế, Philippines có thắng đậm Iran ở lượt cuối cũng trở nên vô nghĩa khi chỉ có 6 điểm.

Trong trường hợp đội nhì bảng B và C có 6 điểm, khi ấy, Philippines phải thắng Iran với cách biệt rất đậm, có thể phải 7 bàn trở lên mới hy vọng tranh suất nhì duy nhất để tiến vào vòng play-off tranh vé dự Olympic Paris 2024.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)