Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kết quả Tottenham 0-1 Man City: Man xanh vào vòng 5

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kết quả Tottenham 0-1 Man City: Man xanh vào vòng 5

Kết quả Tottenham 0-1 Man City: Man xanh vào vòng 5

05:37 ngày 27-01-2024
Trận đại chiến giữa Tottenham vs Man City tại vòng 4 FA Cup đã diễn ra vô cùng căng thẳng. Man City chỉ có thể đánh bại đối thủ bằng bàn thắng duy nhất của Nathan Ake ở phút 88.

Bàn thắng Tottenham vs Man City

Man City: Ake (88&39;)

Hai đội nhập cuộc khá chủ động và tốc độ ngay từ những phút đầu tiên. Phút thứ 5, Oscar Bobb đã đưa được bóng vào lưới Tottenham. Tuy nhiên, sau nhiều phút kiểm tra VAR, cầu thủ của Man City bị cho là việt vị nên bàn thắng không được công nhận.

Những phút sau đó, hai đội vẫn có những pha ăn miếng trả miếng với nhau cả trong tấn công lẫn những va chạm ở trên sân. Man City gặp khó trong khâu triển khai bóng, do hàng thủ Tottenham tổ chức quá tốt trong khâu phòng ngự. Trong khi đó, Tottenham lại thiếu sự sắc sảo trong những đường chuyền cuối cùng. Chính vì thế, hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Ngày đầu hiệp 2, Tottenham đã suýt có cơ hội ghi bàn khi bóng đập trúng tay cầu thủ Man City trong vòng cấm địa. Tuy nhiên, trọng tại đã không thổi penalt=y trong tình huống này.

Những phút sau đó, Man City là đội kiểm soát thế trận và tạo ra hàng loạt cơ hội nhưng gặp rất nhiều khó khăn trong việc xuyên phá hàng thủ của Tottenham.

Phải đến phút 88, đội bóng của Pep Guardiola mới phá vỡ được thế bế tắc. De Bruyne thực hiện quả đá phạt góc, Dias tranh chấp khó chịu khiến thủ môn Vicario không thể đấm bóng giải nguy. Nathan Ake băng vào đệm bóng tung lưới từ cự ly gần. Tuy nhiên, phải mất nhiều phút để VAR công nhận bàn thắng cho Man City.

Kết quả cuối cùng của trận đấu này là 1-0 nghiêng về phía Man City. Đội bóng của Pep Guardiola giành quyền vào chơi ở vòng 5 FA Cup một cách xứng đáng.

Đội hình thi đấu Tottenham vs Man City

Tottenham: Vicario, Udogie, Romero, Van de Ven, Pedro Porro, Hojbjerg (Scarlett 90&39;), Bentancur (Maddison 73&39;), Kulusevski, Werner, Johnson (Skipp 72&39;), Richarlison
Man City: Ortega, Walker, Dias, Ake, Gvardiol, Rodri, Kovacic, Bernardo Silva, Foden, Bobb (Doku 65&39;), Alvarez (De Bruyne 65&39;)

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)