Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Nhận định Real Madrid ở La Liga mùa giải mới 2024/25: Hãy bắt Kền kền trắng, nếu có thể!

Trang chủ  > Tin mới  > 

Nhận định Real Madrid ở La Liga mùa giải mới 2024/25: Hãy bắt Kền kền trắng, nếu có thể!

Nhận định Real Madrid ở La Liga mùa giải mới 2024/25: Hãy bắt Kền kền trắng, nếu có thể!

Bongdaplus.vn đánh giá sự chuẩn bị của Real Madrid cho mùa giải mới 2024/25: danh sách chuyển nhượng, kết quả giao hữu, đội hình tối ưu, lịch thi đấu mùa tới… nhận định Real Madrid và dự đoán thứ hạng của Los Blancos.

Nhiều khả năng Kền kền trắng sẽ lại đăng quang ngôi vô địch La Liga 2024/25

Danh sách chuyển nhượng hè 2024

Nhìn vào danh sách các cầu thủ đến và đi của Real hè này tương đối sơ sài, nếu không muốn nói là có phần ảm đạm. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại tăng cường được mục tiêu mình muốn: ký hợp đồng 5 năm với siêu sao người Pháp Kylian Mbappe với giá 0 đồng. Sự bổ sung Mbappe được xem là mảnh ghép cuối cùng trong Dải ngân hà 3.0 mà HLV Carlo Ancelotti đang sở hữu.

Ngoài Mbappe, Endrick cũng chính thức hạ cánh xuống sân Santiago Bernabeu và ra mắt Real. Cầu thủ 18 tuổi người Brazil là trung phong đúng nghĩa duy nhất trong đội hình của Los Blancos và được kỳ vọng sẽ đóng vai trò của một siêu dự bị như Joselu mùa trước. Có lẽ, vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Real sẽ tăng cường 1 trung vệ và 1 tiền vệ, trong trường hợp có những kết quả không như ý trên sân.

Ở chiều đi, ngoài Toni Kroos giải nghệ thì Real cũng đã chia tay với “công thần” Nacho Fernandez, tiền đạo Joselu và hậu vệ Rafa Marin. Có thể thấy Kền kền trắng không tăng cường nhiều nhưng cũng không chịu thiệt quân trên TTCN.

Đội hình tối ưu mùa giải 2024/25

Không khó để vẽ nên đội hình mạnh nhất của Real mùa giải mới. Trên hàng công, bộ ba tốc độ xé gió gồm Vinicius, Mbappe và Rodrygo (cùng ba cầu thủ dự bị là Brahim Diaz, Endrick và Arda Guler) sẽ trở thành cơn ác mộng của mọi hàng thủ không chỉ ở La Liga.

Tuyến giữa sẽ bao gồm bộ ba tiền vệ trẻ đầy tài năng nhưng cũng dày dạn kinh nghiệm trận mạc: Eduardo Camavinga, Jude Bellingham và Aurelien Tchouameni. Dự bị cho họ lần lượt là những cái tên Cabellos, Luka Modric và Valverde. Tuyến phòng ngự sẽ gồm Cavajal, Antonio Rudiger, Eder Militao, Ferland Mendy. Và tất nhiên, trấn giữ khung gỗ vẫn là một Thibaut Courtois đã hoàn toàn khỏe mạnh.

Kết quả giao hữu hè 2024

Trong mùa hè mà Real thiếu vắng rất nhiều trụ cột đi nghỉ sau EURO 2024 và Copa America 2024, họ cũng không thi đấu giao hữu nhiều. Trong chuyến du đấu tại Mỹ, Los Blancos đá vỏn vẹn 3 trận với thành tích thắng 1 và thua 2. Kết quả của những trận đấu mang tính thử nghiệm và “vô thưởng vô phạt” không thể phản ánh được thực lực của các đội bóng.

Do đó, tuy thua nhiều hơn thắng trước các đối thủ mạnh (Milan, Barca và Chelsea) nhưng thầy trò HLV Ancelotti vẫn tự tin bước vào mùa giải mới khi các tuyển thủ quốc tế có mặt đầy đủ nhất để bắt đầu hành trình chinh phục các mục tiêu.

Lịch thi đấu 5 trận đầu mùa tại La Liga

Trước khi bước vào tranh tài tại La Liga, Real sẽ đá trận tranh Siêu cúp châu Âu với Atalanta. Đây là trận đấu được những người yêu mến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chờ đợi rất nhiều khi “bom tấn 0 đồng” Mbappe có trận ra mắt chính thức. Bên cạnh đó, Endrick có thể cũng sẽ được trao cơ hội đá trận chính thức đầu tiên.

Sau đó Real bước vào hành trình bảo vệ ngai vàng tại La Liga bằng 5 trận đầu tiên khá dễ chịu. Ngoài Sociedad, thì những cái tên như Mallorca, Valladolid=, Las Palmas hay Betis đều không phải đối thủ xứng tầm với Real. Vì thế, tích lũy những điểm số tối đa ở 5 vòng đấu đầu tiên là cú đề-pa hoàn hảo nhất với Carletto cùng các học trò.

Nhận định thứ hạng của Real Madrid= mùa giải 2024/25

Real Madrid= mùa giải 2024/25 được xem là phiên bản trẻ trung, giàu sức mạnh và vô cùng đáng chờ đợi. Trong mắt giới chuyên môn, Los Blancos không có đối thủ ở cả La Liga lẫn Champions League. Ngoài bộ khung chất lượng vốn đã chơi ổn định, thậm chí là thăng hoa ở mùa trước, đội chủ sân Bernabeu lại được tăng cường siêu tiền đạo Kylian Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do.

Vấn đề thiếu một cây săn bàn hàng đầu có thể sẽ được giải quyết với sự xuất hiện của Mbappe. Tuy là một cầu thủ chạy cánh, nhưng Mbappe cũng có nhiều mùa được đẩy lên đá trung phong và hoàn thành tốt nhiệm vụ ghi bàn. Trước khi gia nhập Real, Mbappe là vua phá lưới Ligue 1 năm mùa liên tiếp. Không ngạc nhiên khi thầy trò HLV Carlo Ancelotti bảo vệ thành công ngôi vô địch La Liga, dù phải chịu sức cạnh tranh từ Barca, Atletico.  

Tỷ lệ vô địch: 2/5 (đặt 5 ăn 2)

Theo nhà cái Skybet, tỷ lệ đặt cược vô địch La Liga 2024/25 của Real Madrid= 2/5  (đặt 5 ăn 2). Đây là tỷ lệ rất cao, đứng đầu giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha.

Máy tính dự đoán thứ hạng: Vô địch

Một siêu máy tính vừa đưa ra dự đoán BXH La Liga 2024/25 dựa trên một loạt các tỷ lệ cược thông thường với đầy đủ thông tin về thị trường dữ liệu của các đội bóng trong những mùa giải gần đây. Theo đó, Real Madrid= được dự đoán cán đích ở vị trí quán quân như mùa trước.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)