Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Nàng WAG cuồng yêu tung ra đoạn video gợi cảm

Trang chủ  > Tin mới  > 

Nàng WAG cuồng yêu tung ra đoạn video gợi cảm

Nàng WAG cuồng yêu tung ra đoạn video gợi cảm

Mọi sự chú ý của số đông NHM đang đổ dồn vào Izabel Goulart, vợ của thủ môn Kevin Trapp (Frankfurt), khi nàng WAG cuồng yêu này tung ra đoạn video gợi cảm.

Izabel khoe vóc dáng gợi cảm

Sau khi tham dự liên hoan phim quốc tế Venice với tư cách khách mời, Izabel Goulart, vợ của thủ thành Kevin Trapp (Frankfurt) có vài ngày nghỉ ngơi trên một bãi biển thiên đường tại quần đảo Solomon. Cựu người mẫu của thương hiệu đồ nội y nổi tiếng Victoria&39;s Secret đã tranh thủ khoe vóc dáng ngoạn mục. Đoạn vid=eo gợi cảm ghi cảnh trình diễn bikini đã được Izabel chia sẻ qua tài khoản cá nhân trên trang mạng xã hội Instagram với hơn triệu rưỡi người theo dõi. Ngay lập tức, đoạn vid=eo gợi cảm này đã gây sốt với số đông người hâm mộ. 

Sinh năm 1984, Izabel gặp Trapp tại Paris khi thủ thành này còn thi đấu cho đội bóng cũ PSG. Cặp đôi bắt đầu mối quan hệ tình cảm từ năm 2015. Trước đó, Izabel từng có mối tình kéo dài 8 năm với một doanh nhân tại Brazil. Sở hữu nhan sắc rực rỡ, người mẫu tới từ Brazil từng lọt Top 100 người đẹp nhất thế giới vào năm 2007 theo bầu chọn của tạp chí People.

Izabel và Trapp đính hôn trong năm 2018. Izabel cũng gây ồn ào khi nàng WAG cuồng yêu có lần tiết lộ trước giới truyền thông về việc cô và Trapp làm “chuyện ấy” ít nhất từ 4 đến 5 lần mỗi tuần.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)