Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Đoạt Bóng Vàng, Messi tức tốc thay đổi giao diện

Trang chủ  > Tin mới  > 

Đoạt Bóng Vàng, Messi tức tốc thay đổi giao diện

Đoạt Bóng Vàng, Messi tức tốc thay đổi giao diện

07:12 ngày 02-11-2023
Cùng với việc đoạt Quả Bóng Vàng thứ 8, ngôi sao người Argentina, Messi còn đem lại sự thích thú với đông đảo NHM qua màn tức tốc thay đổi giao diện cũng như chia sẻ hình ảnh chưa từng công bố sau lễ trao giải ở Pháp.
Đoạt B&243;ng V&224;ng, Messi tức tốc thay đổi giao diện

Lionel Messi đã trở thành chủ nhân Quả Bóng Vàng thứ 8 sau buổi lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2023 diễn ra vừa qua tại Nhà hát Chatelet ở Paris, Pháp. Cô vợ Antonela sau đó đã chia sẻ một tin nhắn chúc mừng Messi đầy cảm xúc trên tài khoản mạng xã hội. "Chúc mừng anh yêu. Anh tiếp tục làm nên lịch sử, anh xứng đáng nhận được mọi thứ và hơn thế nữa! Em vô cùng tự hào về anh”, Antonela đã viết như vậy cùng với bức ảnh gia đình trên thảm đỏ.

Messi thu hút chú ý khi cập nhật tài khoản trên mạng xã hội

Giờ đây, đến lượt ngôi sao người Argentina, Messi sử dụng tài khoản Instagram để đăng tải 3 hình ảnh được anh chụp cùng vợ con sau buổi lễ trao thưởng ở Pháp. Cụ thể, đó là ba bức ảnh đen trắng thể hiện sự đoàn kết, thương yêu trong gia đình qua ánh mắt và cử chỉ. Chỉ hai phút sau khi tải lên, bài đăng đã có 3,6 triệu lượt thích và hơn 40 nghìn bình luận. Cựu ngôi sao Barca cũng chọn ảnh mới cho hình đại diện. Messi đã cho đăng tải hình ảnh mới với Quả Bóng Vàng thứ 8 trên tay và nhìn xa xăm về phía trước. 

Cần lưu ý, Messi luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của gia đình trong suốt sự nghiệp. Sau khi lên nhận Quả Bóng Vàng thứ 8, Messi lại nhắc đến điều đó trong bài phát biểu đầy xúc động: “Tôi muốn cảm ơn gia đình, vợ và các con tôi vì đã trải qua những thời khắc tồi tệ nhất cùng tôi và đã giúp tôi đạt được mục tiêu, ước mơ của mình”.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)