Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Onana muốn bỏ CAN 2023 về MU

Trang chủ  > Tin mới  > 

Onana muốn bỏ CAN 2023 về MU

Onana muốn bỏ CAN 2023 về MU

17:55 ngày 25-01-2024
Thủ thành Andre Onana từng nghĩ đến việc rời CAN 2023 để trở lại MU sau khi xảy ra mâu thuẫn với cựu danh thủ Samuel Eto'o - người hiện là chủ tịch LĐBĐ Cameroon.
Onana muốn bỏ CAN về MU

Ở lượt trận cuối vòng bảng CAN 2023, Onana đã phải ngồi dự bị trong cuộc so tài mang tính quyết định của tuyển Cameroon trước Gambia - nơi đoàn quân của HLV Rigobert Song đã giành chiến thắng 3-2 để giành vé vào vòng 1/8.

Chuyện này xảy ra sau khi Onana và Eto&39;o đã xảy ra cãi vã gay gắt. Thủ thành thuộc biên chế MU bức xúc đến mức muốn rời CAN trở lại Manchester, song rốt cuộc đã quyết định bỏ qua khúc mắc cá nhân để tiếp tục đồng hành cùng ĐT Cameroon, bất chấp biết mình không có tên trong đội hình xuất phát.

Ở 3 trận đấu tại vòng bảng CAN 2023, Onana chỉ được ra sân 1 trận cho tuyển Cameroon, đó là trước Senegal tại lượt đấu thứ hai. Đáng tiếc, đó lại là ngày thi đấu đáng quên của cựu ngôi sao Inter Milan, khi anh phải vào lưới nhặt bóng 3 lần và chứng kiến đội nhà bại trận.

Thực tế, Onana rất khao khát được ra sân cho tuyển Cameroon. Bằng chứng là trước trận ra quân của đội tuyển nước nhà với Guinea, anh đã được MU tạo điều kiện thuê hẳn chuyên cơ riêng bay từ Manchester đến Bờ Biển Ngà nhằm kịp dự giải. Tuy nhiên, không biết do đâu mà Onana vẫn bị loại khỏi trận đấu đó, và chỉ ra sân ở trận thứ hai gặp Senegal. 

Quay trở lại với câu chuyện giữa Onana với Eto&39;o, một vài nguồn tin cho biết mối quan hệ giữa hai người này đã xấu đi tại World Cup 2022 ở Qatar, khi Onana bị trục xuất khỏi giải đấu vì không nghe theo HLV trưởng Song. Onana sau đó đã từ giã đội tuyển quốc gia, trước khi thay đổi ý định và trở lại thi đấu trong giai đoạn cuối vòng loại CAN.

Với tình hình này, khả năng cao Onana sẽ tiếp tục không được bắt chính khi Cameroon chạm trán Nigeria tại vòng 1/8. Fabrice Ondoa - anh họ của Onana - có thể sẽ tiếp tục được HLV Song tin dùng.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)