Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Pha kiến tạo gây sốt của Yamal

Trang chủ  > Tin mới  > 

Pha kiến tạo gây sốt của Yamal

Pha kiến tạo gây sốt của Yamal

Thần đồng Lamine Yamal lại ghi dấu ấn đậm nét trong chiến thắng 4-1 của Tây Ban Nha trước Thụy Sỹ tại Nations League, trong đó, pha kiến tạo của anh trở thành hiện tượng mạng.

Yamal đã có màn thể hiện ấn tượng

Phút thứ 4, thời điểm tỷ số đang là 0-0, Yamal có bóng bên cánh phải. Đối mặt trực diện với sao mai 17 tuổi lúc ấy là tiền vệ Remo Freuler, kèm theo Michel Aebischer hỗ trợ ngay phía sau.

Yamal ban đầu ngoặt trái, hướng trái bóng ra ngoài vòng cấm và tưởng chừng như sẽ chuyền cho Fabian Ruiz - người đang đứng chờ sẵn và cũng đã ra dấu xin bóng. 

Tuy nhiên, bất thình lình, Yamal ngoặt bóng ngược trở lại rồi dốc bóng thẳng vào vòng cấm tiến sát đường ngang trong sự bất lực hoàn toàn của Freuler. Pha xử lý quá bất ngờ của Yamal khiến Freuler không thể xoay trở kịp, và cả người hỗ trợ Aebischer cũng vậy.

Yamal có pha kiến tạo tuyệt vời để Joselu ghi bàn

Thoát khỏi sự đeo bám của hai cầu thủ Thụy Sỹ một cách dễ dàng, Yamal lật vào trong để Joselu đánh đầu. Bóng bị thủ thành Gregor Kobel đẩy ra nhưng trọng tài xác định bóng đã qua vạch vôi nên bàn thắng được công nhận cho Tây Ban Nha.

Pha kiến tạo này của Yamal đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ cộng động mạng, khi ai nấy đều cho rằng thần đồng thuộc biên chế Barca giờ đơn giản là không thể ngăn cản với các pha xử lý đột biến ngoài sức tưởng tượng.

Theo thống kê, Yamal hiện đã đóng góp vào 16 bàn trong 19 trận gần nhất trong màu áo CLB lẫn đội tuyển quốc gia trên mọi đấu trường - một con số quá ấn tượng. Dù vậy, anh đã được rút ra ngay sau giờ nghỉ thay vì đá trọn 90 phút trước Thụy Sỹ.

Khi được hỏi về cậu học trò Yamal, HLV trưởng Luis de la Fuente của tuyển Tây Ban Nha ngả mũ thán phục: "Lamine thật phi thường. Cậu ấy đã hoạt động năng nổ và cạn kiệt năng lượng. Với diễn biến của trận đấu, chúng tôi tin rằng điều chúng tôi cần là sự đóng góp của Ferran (Torres)".

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)